PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp

PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 1.

Trong bộ sưu tập này, PARFOIS mang đến cho các quý cô yêu thời trang cơ hội sáng tạo với thật nhiều outfit hoàn hảo với hàng loạt mẫu phụ kiện, túi xách, khăn choàng… được thiết kế vô cùng tinh xảo và trendy. Một số mẫu quần áo của PARFOIS trong bộ sưu tập còn mang đến một số mẫu quần áo với chất liệu mềm, nhẹ, tạo sự thoải mái cho người mặc, nhất là khi phải phối nhiều lớp vào mùa thu đông.

PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 2.
PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 3.
PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 4.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là các sản phẩm khăn choàng, áo khoác với chất liệu vải tweed đan lưới kết hợp với họa tiết hoa và kẻ sọc tạo cảm giác thoải mái mà không kém phần thời trang. Trong khi đó, các mẫu túi xách trong bộ sưu tập HERE là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển cùng chất liệu đa dạng như da lộn, nỉ hay nylon trong suốt,… kết hợp với điểm nhấn bằng kim loại tạo nên tổng thể hài hòa, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách, từ trẻ trung, hiện đại đến sang trọng và thanh lịch.

PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 5.
PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 6.

Hành trình của những cô nàng say cái đẹp chưa dừng lại ở đó, PARFOIS còn mang đến những món phụ kiện độc đáo với gam màu lạnh của mùa thu-đông như vàng đồng, xanh rêu, nâu đất… làm chủ đạo trong BST lần này. Những thiết kế phụ kiện hình khối được đính đá hoặc ngọc trai vô cùng tỉ mỉ và tinh tế sẽ giúp nàng tỏa sáng trong những buổi tiệc cuối năm.

PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 7.
PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 8.
PARFOIS ra mắt bộ sưu tập Here – Hành trình của những quý cô say cái đẹp - Ảnh 9.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, bên cạnh BST Thu Đông 2019, PARFOIS còn cho ra mắt một địa điểm mua sắm thời trang phụ kiện hoàn toàn mới. Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 của PARFOIS tại Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm mua sắm Saigon Centre vào ngày 31/10/2019 tới đây với sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng thời trang như Kaylee Hwang, Thảo Nhi Lê, Kye Nguyễn.

Đặc biệt, trong ngày khai trương, PARFOIS dành tặng cho 15 khách hàng mua sắm đầu tiên 1 túi Plain Cross Body Handbag trị giá 399,000 VNĐ từ 9h30 đến 13h00 ngày 31/10/2019. Ngoài ra, khi khách hàng đến tham quan mua sắm và check in tại cửa hàng PARFOIS Saigon Centre sẽ được giảm ngay 10% với giá trị hóa đơn hơn 300.000 VNĐ từ ngày 31/10 đến 03/11/2019.

Hãy đến và khám phá BST Thu Đông 2019 và cùng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 của PARFOIS vào ngày 31/10/2019 tại Tầng 3, 33- 34, Trung tâm mua sắm Saigon Centre nhé!

Thông tin chi tiết xem tại: https://ift.tt/3355Plj

Thông tin thương hiệu PARFOIS

Đến với PARFOIS, bạn sẽ được khám phá nguồn cảm hứng thời trang bất tận đến từ châu Âu qua những mẫu túi xách, giày dép, đồng hồ, kính mát và các phụ kiện trang sức khác cực kỳ thời thượng. PARFOIS thành lập cửa hàng đầu tiên vào năm 1994 tại Oporto, Bồ Đào Nha. Đến nay, PARFOIS đã có gần 1000 cửa hàng trên 60 quốc gia như Canada, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Hongkong, Philippines… Không chỉ chinh phục các tín đồ thời trang thế giới bởi phong cách cá tính nhưng vẫn thanh lịch, PARFOIS còn thuyết phục khách hàng của mình bởi chất lượng sản phẩm đi cùng với mức giá hợp lý.

Hệ thống cửa hàng PARFOIS:

Hồ Chí Minh

Vincom Landmark 81: L1-01A, tầng 1, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạn

Estella Place: L1-15B, Tầng trệt, 88 Song Hành, Phường an Phú, Quận 2

Aeon Mall Tân Phú: Lô G56, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

SaiGon Centre: L3-33-34, Tầng 3, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 (Khai trương ngày 31/10/2019)

Hà Nội

Garden Mall: S0-11, Tầng trệt, Khu đô thị The Manor, Mễ trì, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm

Vincom Star City: L1-10, Tầng trệt, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Previous
Next Post »
Thanks for your comment