5 cung Hoàng đạo "ghi điểm" bằng bản lĩnh đáng nể và năng lực xuất chúng nhất ngày thứ Ba 29/10

Song Ngư - Thành tựu trong tầm tay

Song Ngư muốn có một cuộc sống êm đềm. Thế nên hôm nay bạn làm gì cũng nhẹ nhàng và không thích gây hấn với người khác. Bạn có xu hướng tránh mọi mâu thuẫn. Chỉ cần đánh hơi thấy rắc rối là Song Ngư "chuồn" ngay. Không thích va chạm nhiều nhưng điều đó không có nghĩa cung Hoàng đạo này không nỗ lực trong công việc. Ngược lại, bạn hết sức kiên cường và quyết tâm đối với mỗi nhiệm vụ được giao nên dễ dàng gặt hái thành tựu. 

Nhân Mã - Phối hợp khá tốt

Ngày thứ Ba của cung Hoàng đạo Nhân Mã nhìn chung thuận lợi. Bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp nên gặp hái không ít thành quả đáng tự hào. Sự linh hoạt và nhanh nhẹn trong tư duy và hành động là điểm mạnh lớn nhất của bạn. Dù cố gắng hết sức vì công việc nhưng bạn không vì thế mà tạo áp lực cho bản thân. Đối với Nhân Mã, được sống thoải mái vẫn là điều tuyệt vời nhất.

5 cung Hoàng đạo "ghi điểm" bằng bản lĩnh đáng nể và năng lực xuất chúng nhất ngày thứ Ba 29/10 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Sư Tử - Sung sức nhiệt tình

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Sư Tử mang theo sức mạnh cả về thể chất và tinh thần sang ngày làm việc mới. Không chỉ hết mình với nhiệm vụ được giao mà bạn còn tự nguyện giúp đỡ những người xung quanh. Đó là lý do Sư Tử được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Sức khỏe của cung Hoàng đạo này tương đối ổn định. Bạn sung sức trong mọi hoạt động thể chất và sở hữu vẻ bề ngoài thu hút. 

Song Tử - Nỗ lực kiếm tiền

Tài chính của Song Tử đang trong giai đoạn dồi dào. Cơ hội kiếm tiền liên tiếp đến với bạn. Đương nhiên đó là cơ hội nên vẫn phải dựa vào sự nỗ lực và bản lĩnh của cung Hoàng đạo này chứ tiền không tự nhiên rơi xuống đầu. Những người xung quanh hiểu được cố gắng của Song Tử nên hết sức trân trọng những món quà bạn dành cho họ. Dù đang may mắn nhưng bạn không hề chủ quan hay hành động nóng vội.

Kim Ngưu - Được giúp đỡ kịp thời

Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Kim Ngưu diễn biến tích cực. Bạn có cơ hội bộc lộ cảm xúc với người ấy. Những người độc thân nhận ra rằng lâu nay vẫn có ai đó dành tình cảm chân thành cho mình. Trong công việc, bạn biết cách sắp xếp mọi thứ để không bị quá tải. Những người bạn đóng vai trò lớn trên con đường sự nghiệp của Kim Ngưu. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ họ.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment