Sai lầm của “team tóc hư tổn” khi bỏ qua bước serum dưỡng tóc từ thiên nhiên

  Thời gian gần đây, các nàng đang rỉ tai nhau về serum dưỡng tóc với 6 thành phần từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa 7 dấu hiệu tóc hư tổn có khả năng biến hoá từ mái tóc hư tổn xơ xác thành óng ả, bồng bềnh tự nhiên.  

Vai trò của dầu dưỡng thiên nhiên giúp ngăn ngừa tóc hư tổn

Dầu dưỡng tóc không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng khô ráp, xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng, ...mà còn giúp tóc chắc khỏe, óng ả, bóng mượt tư nhiên. Đặc biệt dầu dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ chế giúp ngăn ngừa tóc hư tổn:

• Dầu dưỡng có tác dụng tạo màn lipid trên bề mặt của lớp biểu bì, giúp tăng cường độ bóng, giảm lực ma sát, giảm mức độ hư tổn trước các tác nhân vật lý, ngăn ngừa gãy tóc.

• Dầu dưỡng bảo vệ tóc khỏi hư tổn bằng cách tạo hiệu ứng như màn phim, giúp ngăn chặn sự thấm nước, tia UV và các hóa chất tạo kiểu xâm nhập vào bên trong tóc.

• Dầu dưỡng có tác dụng lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào biểu bì và ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân từ bên ngoài vào trong nang tóc (chân tóc).

Sai lầm của “team tóc hư tổn” khi bỏ qua bước serum dưỡng tóc từ thiên nhiên - Ảnh 1.

6 loại dầu thiên nhiên quý giá giúp ngăn ngừa 7 dấu hiệu tóc hư tổn

Qua bao thế kỷ được phụ nữ trên khắp thế giới sử dụng để nuôi dưỡng mái tóc khoẻ mạnh, trong đó phải kể đến 6 loại dầu thiên nhiên dưới đây chứa những dưỡng chất quý giá giúp ngăn ngừa tóc hư tổn.

• Dầu Olive: Được sử dụng ở khu vực Địa Trung Hải nhiều thế kỷ với công dụng điều trị tóc hư tổn và tóc khô, giúp tóc mềm mịn và suôn mượt. Tạo 1 lớp phủ bảo vệ trên các sợi tóc và ngăn ngừa hư tổn, thường được sử dụng để dưỡng ẩm và làm mềm tóc.

• Dầu Argan: Được sử dụng rộng rãi bởi phụ nữ Ma-rốc để chăm sóc tóc trong nhiều thế kỷ, giúp tăng cường độ sáng, độ mềm mại và óng ả, nuôi dưỡng và phục hồi da đầu và tóc.

• Dầu Jojoba: Loại dầu thiên nhiên được dùng để dưỡng ẩm cho tóc. Dạng sáp lỏng có khả năng tương thích cao như bã nhờn tự nhiên giúp thâm nhập và thẩm thấu sâu đến bên trong lớp biểu bì, được thử nghiệm lâm sàng có khả năng giúp tóc chắc khỏe, giúp giảm dầu thừa trên tóc, đồng thời giúp tăng độ bóng tóc và giúp suôn mượt dễ chải.

• Dầu vừng: Giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, bảo vệ tóc không bị mất nước, thường xuyên sử dụng dầu vừng giúp tóc khỏe tự nhiên.

• Dầu hạt hướng dương: Kích thích tóc mọc dài, hoạt động như 1 chất dưỡng ẩm tốt và điều hòa độ ẩm, ngăn ngừa tóc mỏng yếu, nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa tóc hư tổn.

• Dầu gạo: Giúp nang tóc chắc khỏe, có công dụng chống nắng và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn.

Sai lầm của “team tóc hư tổn” khi bỏ qua bước serum dưỡng tóc từ thiên nhiên - Ảnh 2.

NNO Hair Serum Aplicapz 6 loại tinh chất dầu thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sợi tóc chắc khỏe, bóng đẹp, ngăn ngừa các dấu hiệu tóc hư tổn do sấy tóc hay ánh nắng mặt trời.

• Với 6 loại tinh chất dầu thiên nhiên cùng công nghệ đặc chế dưới dạng serum – tinh chất cô đặc giúp tạo màn chắn bao bọc, bảo vệ từng sợi tóc.

• Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tóc hư tổn, giúp tóc dễ chải và tạo kiểu, tóc chắc khỏe và bóng đẹp hơn nhờ các chất thiết yếu như vitamin A và vitamin E.

Đặc biệt, NNO Hair Serum Aplicapz được sản xuất dưới dạng viên nang mềm tiện dụng, giúp chia liều chính xác cho mỗi lấn sử dụng. Chỉ với một bước dưỡng tóc tiện lợi, bạn có thể sở hữu mái tóc chắc khỏe, bóng đẹp.

Sai lầm của “team tóc hư tổn” khi bỏ qua bước serum dưỡng tóc từ thiên nhiên - Ảnh 3.

Sản phẩm được bán tại hầu hết các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam.

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM. Hotline: 028 38 127 207

Đặt hàng online:  https://ift.tt/2zrKxB2

Fanpage:  https://ift.tt/2uCFrzl

Previous
Next Post »
Thanks for your comment