5 cung Hoàng đạo được vận may theo sát nhất ngày thứ Năm (29/8)

Bạch Dương - Tự tin về mọi mặt

Bạch Dương được tiếp thêm sức mạnh trong ngày thứ Năm tuần này. Bản thân bạn có cảm giác nguồn năng lượng đang sở hữu cực kỳ dồi dào, thậm chí vô tận. Bạn tràn trề sức sống và sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Cảm xúc của Bạch Dương thay đổi thất thường nhưng điều đáng nói là một nửa còn lại luôn kiên nhẫn, bao dung với bạn. Nếu chưa có đôi, xu hướng này không giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác phái. Dù vậy bạn tin rằng người thực sự dành cho mình sẽ chấp nhận mình ngay cả những lúc "không hoàn hảo" nhất.

Kim Ngưu - Suy nghĩ cởi mở

Horoscope ngày mới dự đoán một người bạn cũ có thể bất ngờ liên lạc lại khiến Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Nếu gặp nhau, đây sẽ là cơ hội để hai bạn ôn lại những kỷ niệm, vui buồn ngày xưa. Tuy nhiên dù chú ý đến các mối quan hệ đến đâu thì Kim Ngưu cũng không quên hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với chuyện tình cảm, bạn cởi mở và suy nghĩ phóng khoáng, thoải mái. Nhờ vậy dù mâu thuẫn xảy đến thì mối quan hệ chung vẫn sớm trở lại trạng thái cân bằng.

40425c2e16f56e7d070cc46c51230222-crop

Ảnh minh họa

Cự Giải - Một ngày sôi động

Cung Hoàng đạo Cự Giải sẽ có một ngày vui vẻ với nhiều lời mời tiệc tùng, liên hoan. Bạn không quá thích những chỗ ồn ào náo nhiệt nhưng cũng không khó chịu. Điều quan trọng nhất với bạn lúc này là gặp gỡ, kết giao với những người có thể giúp đỡ mình trong sự nghiệp về sau. Suy nghĩ này chứng tỏ sự trưởng thành của Cự Giải. Thực chất những hoạt động này cũng không có hại, thậm chí còn giúp bạn xả stress không ít.

Xử Nữ - Mối duyên tiềm năng

Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Xử Nữ chưa bao giờ tươi sáng hơn thế. Người ấy dành cho bạn thật nhiều tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc. Với những ai độc thân, nhiều mối duyên tốt lành đang hé mở. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, bạn sẽ mạnh dạn thử một chút. Công việc trong ngày không quá nhiều, bạn cũng không gặp áp lực gì quá lớn. Dù vậy Xử Nữ vẫn hăng hái giúp đỡ mọi người xung quanh.

Thiên Bình - Tài chính dư dả

Cung Hoàng đạo Thiên Bình sẽ có một ngày hạnh phúc, yên bình bên người mình yêu. Với những người độc thân, đây là thời điểm để ghi thêm điểm trong mắt người ấy. Với mọi việc trong ngày, Thiên Bình luôn hết sức tập trung, nỗ lực đến cùng bởi bạn biết mình không có nhiều thời gian. Tài chính ở thời điểm hiện tại thực sự có thể coi là niềm tự hào của bạn. Bạn không chỉ dừng ở mức "đủ ăn" mà chi tiêu hoàn toàn thoải mái, dư dả.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment