Tác giả "hot" ngành thẩm mỹ với L-Line Cao Tây

Tác giả hot ngành thẩm mỹ với L-Line Cao Tây - Ảnh 1.

Mang nét đặc trưng của con người Á Đông, chiếc mũi thấp tẹt dường như chưa bao giờ là chiếc mũi đẹp. Không nói về thẩm mỹ, kể cả về nhân tướng học, chiếc mũi cũng góp phần vô cùng quan trọng về phong thủy, thế nên xu hướng nâng mũi làm đẹp hiện nay lại càng rầm rộ hơn.

Dáng mũi S-Line là dáng mũi từng làm mưa gió một thời vì sự hài hòa với gương mặt người Châu Á, thế nhưng dạo gần đây đang có một làn gió mới trong ngành thẩm mỹ mũi, đó là chiếc mũi L-Line Cao Tây.

Vậy dáng mũi L-Line này khác gì với dáng mũi S-Line? Tại sao lại được các chuyên gia đánh giá sẽ gây bão trong làn thẩm mỹ mũi trong năm 2019 này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Nâng mũi L-Line Cao Tây qua bài viết này nhé!

Tác giả hot ngành thẩm mỹ với L-Line Cao Tây - Ảnh 2.

Dáng mũi L-Line Cao Tây có "ma thuật" gì khiến giới trẻ lùng sục như vậy?

Với đường nét thanh mảnh, mang đến cho người sở hữu dáng mũi S-Line một vẻ ngoài thanh tú, chúng ta không thể phủ nhận rằng quả thật dáng mũi cong hình chữ S khá phù hợp với gương mặt người Việt Nam.

Dù vậy, dáng mũi này là chuẩn của người Á Đông nên nếu luôn bắt gặp hình ảnh này thì dáng mũi này trở nên nhàm chán và không có nét riêng nổi bật.

Năm 2019 này là năm của những sự bứt phá và đổi mới, một năm của xu thế thẩm mỹ chuộng cá tính mạnh và mang đến sự khác biệt. Và dáng mũi L-Line thực hiện được mong muốn đó và theo các chuyên gia thẩm mỹ, không lâu sau nâng mũi L-Line sẽ nhanh chóng soán ngôi vị của S-Line. Dáng mũi L-Line từ lâu đã trở thành "đặc sản" của các nước Châu Âu vì yếu tố cơ địa phù hợp: đầu mũi là điểm cao nhất, tạo với sóng mũi một đường thẳng từ đó tạo nên chữ L. Dáng mũi này sẽ mang đến cho nữ chủ nhân của nó một vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính và mạnh mẽ. Và tô thêm vẻ nam tính, đậm chất đàn ông cho phái mạnh khi sở hữu dáng mũi này.

Tác giả hot ngành thẩm mỹ với L-Line Cao Tây - Ảnh 3.

Vậy ai là người đi đầu trong việc nâng mũi cấu trúc L-Line Cao Tây?

BS Khải - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Klain Beauty Center - người có kinh nghiệm thực hiện hơn 8.000 ca mũi thành công, hiện là bác sĩ nâng mũi nổi tiếng hàng đầu Sài Gòn. Và, cũng là tác giả chiếc mũi L-Line Cao Tây xuất hiện tại Sài Thành, người tiên phong thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc L-Line Cao Tây!

Bác sĩ Khải cho biết: "Về quy trình và kỹ thuật thực hiện cũng như chất liệu nâng mũi, nâng mũi S-Line và L-Line là như nhau, chỉ khác nhau về kỹ thuật tạo hình mũi. Khi nhìn nghiêng, bạn sẽ thấy rõ hình dáng của chữ L, tạo cảm giác mạnh mẽ và thanh tú. Phụ nữ khi sở hữu mũi L line tạo nhiều cảm giác tự tin, sang trọng.".

Những gì bạn nhận lại còn hơn một chiếc mũi được cải thiện khuyết điểm. Không những mang lại nét Tây sang chảnh cuốn hút, quyến rũ, nếu bạn sở hữu dáng mũi L-Line còn giúp vận khí bạn thay đổi, cải thiện phong thủy tốt hơn. Theo nhân tướng học, đường thẳng kéo dài từ sóng mũi đến đầu mũi cho thấy con đường công danh rộng mở, sự nghiệp suôn sẻ và luôn đạt được thành công như mong muốn ở bất kỳ lĩnh vực, khía cạnh nào.

BS.CKI Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center người đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hơn 7.500 ca nâng mũi thành công, gần 1.000 ca nâng mũi L-line, là tác giả đưa dáng mũi L-line đến với ngành thẩm mỹ tại TP.HCM và cũng là người đi tiên phong thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc L-line tại TP.HCM.

KLAIN BEAUTY CENTER.

✔ Đặt lịch tư vấn: https://ift.tt/2JX26iw

✔ Website: https://ift.tt/2YlHxjB

✔ Fanpage: https://ift.tt/2JX26Py

✔ Instagram: https://ift.tt/2YlHxA7

✔ Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

✔ Hotline: 0902.648.232 - 0923.999.229

Previous
Next Post »
Thanks for your comment