Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019

Đặc biệt, sự xuất hiện của bé Minh Anh - từng nổi tiếng với tài năng ngôn ngữ khi tham gia chương trình "Thiên tài tý hon" do VTV thực hiện và cô em gái Lâm An đáng yêu đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 - Ảnh 1.

Gia đình Minh Anh - thiên tài tý hon tham gia chương trình cùng gia đình

Pepperonis – chuỗi nhà hàng với 12 cơ sở thuộc tập đoàn Al Fresco’s Vietnam luôn là thương hiệu pizza lâu đời và uy tín, dẫn đầu về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ tại thị trường Hà Nội. Trong suốt 20 năm có mặt tại Việt Nam, Pepperonis đã trở thành nơi sum vầy, tụ họp và ghi dấu những kỷ niệm đẹp cho các gia đình Việt.

Chương trình Vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 lần được tổ chức là một trong những hoạt động của thương hiệu hưởng ứng tháng thiếu nhi cũng như chào hè 2019. Cuộc thi đã thu hút hàng chục đơn đăng ký tham gia của các em nhỏ từ 5 đến 11 tuổi với hy vọng sẽ được trực tiếp làm ra một chiếc pizza cùng bếp trưởng kì cựu thuộc tập đoàn Al Fresco’s.

Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 - Ảnh 2.

Trải qua vòng loại là cuộc thi ảnh được tổ chức từ ngày 1.6 đến 12.6, 11 bé đã được chọn vào vòng chung kết được tổ chức tại cơ sở Pepperonis Trung thương mại Times City vào tối ngày 21.06. Cả 11 đầu bếp nhí đã có những phút giây trải nghiệm với bếp trưởng Trần Đình Hải – vị đầu bếp với gần 20 kinh nghiệm trong chế biến món Âu và cơ hội sáng tạo ra những chiếc pizza đặc biệt của chính mình.

Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 - Ảnh 3.

Tất cả các bé vô cùng hào hứng khi được nhìn thấy tất cả các loại nguyên liệu để làm nên những chiếc Pizza đặc trưng tại Pepperonis cũng như tự tay làm một chiếc pizza mà các con yêu thích. Với phần thi này, mỗi bé sẽ có 15 phút để lựa chọn nguyên liệu cũng như trải nguyên liệu trên đế bánh tươi đã được chuẩn bị sẵn. Có hơn 20 loại nguyên liệu đã được trưng bày cho các bé lựa chọn, trong đó phải kể đến những nguyên liệu truyền thống để tạo ra các loại pizza như Hawaii, Seafood Maryland hay Pepperonis Pizza.

Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 - Ảnh 4.

Nói về cuộc thi, chị Liêu Thủy Tiên mẹ của hai bé Minh Anh và Lâm An đã chia sẻ: "Cảm ơn Pepperonis vì đã tổ chức cuộc thi Vua đầu bếp nhí. Milk Miu và Moony cùng cả nhà đã có những giờ phút xả hơi cuối tuần vô cùng đáng yêu và no căng rún. Các cô gái của mẹ cũng khéo tay hơn 1 tí rùi đấy. Từ nay có 2 đứa Minion làm pizza cho mình măm rùi" (FB: Tia Lieu)

Chị Vũ Thùy Dương – quản lý chuối Pepperonis cũng chia sẻ thêm chị đã rất ngạc nhiên với khả năng và sức sáng tạo của các đầu bếp nhí. Dù còn nhỏ tuổi nhưng tất cả các con đã thể hiện tài năng của mình trong khả năng kết hợp các nguyên liệu, sáng tạo những hương vị pizza của riêng mình dựa trên những hương vị truyền thống mà các con quen thuộc. Pepperonis hy vọng rằng sẽ luôn trở thành một thương hiệu pizza quen thuộc, đáng tin cậy về chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ dành cho những người yêu Pizza tại Việt Nam. Nếu có mùa hai, Pepperonis chắn chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và bổ ích hơn nữa dành cho các bé.

Thiên tài tí hon Minh Anh trở thành đầu bếp Pizza trong cuộc thi vua đầu bếp nhí Pepperonis 2019 - Ảnh 5.

Chị Vũ Thùy Dương – quản lý thương hiệu Pepperonis (Bên phải) và Bếp trưởng Trần Đình Hải (Bên trái)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment