5 mỹ nhân đình đám xứ Chùa vàng: Người nhan sắc xuất thần, kẻ ngụp lặn trong scandal

Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok bắt đầu thu hút khán giả thông qua phim điện ảnh "A little thing called love" bên cạnh nam diễn viên Mario Maurer. Tuy nhiên, cô diễn viên 9x phải mất tới khoảng thời gian hơn 6 năm để bước ra khỏi vai diễn này và để lại dấu ấn mới trong lòng khán giả.

Baifern - 1

Cuối 2018 và đầu 2019 được xem là mốc thời gian đánh dấu sự thành công của Baifern, khi những tác phẩm có cô nàng góp mặt đều được đánh giá cao, bao gồm Ngọn lửa đam mê, Yêu nhầm bạn thân… và gần đây nhất là Chiếc lá bay.

Baifern - 2

Trước khi có được thành công như hiện giờ, Baifern cũng trải qua khoảng thời gian dài khó khăn và phải đối mặt với những scandal lớn, bao gồm tin đồn sử dụng ma túy, lộ ảnh nóng với bạn trai trên xe ô tô. Những scandal này từng khiến Baifern phải lên chùa tu tĩnh tâm hay thậm chí là có ý định rời khỏi giới giải trí.

Baifern - 3

Bella Ranee

Nếu nhắc tới các nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Thái Lan trong năm 2018 mà không điểm danh Bella Ranee thì quả là một thiếu sót, bởi cô nàng cùng phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh đã trở thành một cú hích lớn của điện ảnh Thái Lan.

Bella - 1

Bella Ranee sinh năm 1989, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh. Mặc dù không xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ Bella đã bộc lộ tài năng diễn xuất. Kể từ khi ký hợp đồng độc quyền với CH3, Bella luôn đứng trong hàng ngũ những diễn viên chủ lực của nhà đài lớn nhất Thái Lan này.

Bella - 2

Bên cạnh sự nghiệp đang lên, đời tư của Bella cũng được giới truyền thông săn đón. Trước khi công khai hẹn hò với nam diễn viên Weir Sukollawat, cặp đôi vướng phải sự phản đối của quản lý và người hâm mộ. Bởi, Weir là diễn viên của đài CH7, một trong những đối thủ mạnh của CH3. Thậm chí, giới truyền thông xứ Chùa vàng còn ví chuyện tình của cặp đôi như mối tình Romeo và Juliet.

Bella - 3

Yaya Urassaya

Yaya Urassaya sinh năm 1993, mang trong mình dòng máu Thái Lan và Nauy. Bông hồng lai bắt đầu nổi tiếng và là một trong những diễn viên chủ lực của nhà đài CH3 ngay khi mới 18 tuổi. Không những vậy, Yaya cũng nổi tiếng với trình độ học vấn ở dạng thượng thừa, khi cô có thể nói thông thạo 5 thứ tiếng.

Từ khi bước chân vào làng giải trí tới nay, Yaya luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, các bộ phim cô tham gia, bao gồm Trái Tim của Akkanee, Game Rai Game Ruk… đều đạt được rating cao ngất.

Yaya - 1

Trong năm 2018, Yaya cũng lọt top 500 nhân vật có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trên Thế giới do tạp chí Business of Fashion (BoF) bình chọn. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Yaya cũng có mối tình đẹp với nam tài tử số một của nhà đài CH3 Nadech Kugimiya. Cặp đôi này hiện đang là một trong những cặp đôi tài năng và quyền lực nhất màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng.

Yaya - 2

Trong số các sao nữ Thái Lan, có thể nói Yaya là người có đời tư sạch scandal nhất. Tuy vậy, vào tháng 5 vừa qua, việc Yaya có màn trình diễn vô cùng nóng bỏng cùng bạn trai Nadech trong concert của anh khiến cư dân mạng thấy không hài lòng và liên tục chỉ trích cặp đôi này.

Yaya - 3

Mai Davika

Mai Davika sinh năm 1992, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Bỉ. Tuy xuất phát điểm muộn hơn cô bạn thân Baifern Pimchanok, nhưng Mai Davika lại gặt hái được thành công sớm hơn. Năm 2013, nhờ vai chính trong phim điện ảnh Tình người duyên ma, phim Thái đạt doanh thu phòng vé cao nhất năm, tên tuổi Mai Davika bỗng lên như diều gặp gió.

Mai - 1

Với gương mặt đẹp và lạ cùng gu thời trang sành điệu, cô là gương mặt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Điển hình trong Tuần lễ Thời trang Paris 2018, bên cạnh vai trò khách mời, Mai Davika còn được trình diễn BST của Balmain.

Mai - 2

Không kém cạnh cô bạn thân Baifern về khoản scandal đời tư, Mai Davika cũng thường xuyên vướng vào những scandal tình cảm, tin đồn ôm hôn người khác giới khi chưa đủ tuổi vị thành niên, tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn Mario Maurer, khiến anh chàng chia tay người yêu lâu năm… Hiện, Mai Davika đang hẹn hò cùng nam diễn viên Ter Chantawit Thanasewee.

Mai - 3

Chompoo Araya

Chompoo Araya được xem là một trong những nữ minh tinh lão làng và quyền lực nhất nhì giới giải trí Thái Lan. Sở hữu chiều cao khủng 1.71m, bông hồng lai này là nghệ sĩ Thái Lan duy nhất tạo được dấu ấn tại các mùa Liên hoan phim Quốc tế Cannes. Bên cạnh đó, Chompoo cũng luôn khẳng định được vị trí fashionista hàng đầu Thái Lan, khi thường xuyên xuất hiện trong những trang phục thời thượng.

Chom - 1

Ngoài ra, cuộc hôn nhân như mơ với chồng tỷ phú cũng là điều thu hút giới truyền thông. Năm 2017, Chompoo đã hạ sinh hai cậu quý tử cho chồng tỷ phú. Sau khi sinh con, nữ diễn viên chỉ nhận làm MC truyền hình và chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ.

Chom - 2

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, song Chompoo từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, trong một lần tham gia video quảng cáo mỹ phẩm, Chompoo đã khiến nhiều người hoài nghi cô phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ rõ những vết thâm giống sẹo ở cánh mũi. Trước tin đồn này, Chompoo hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có ý định lên tiếng thanh minh.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment