Trang sức ngọc trai – giá trị của sự đẳng cấp, sành điệu, sang trọng vẫn lên ngôi năm 2019

Hai năm gần đây, trang sức Ngọc trai đã có một cuộc hồi sinh ngoạn mục với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại tràn ngập hơi thở hiện đại. Đặc biệt, trong năm 2019, những chuỗi vòng cổ, vòng tay, những đôi khuyên tai… mang họa tiết kinh điển này đã trở thành điểm nhấn đầy tinh tế, thời thượng cho những set đồ với nhiều phong cách khác nhau; đây cũng là năm xu hướng Ngọc trai trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng nhất. Trang sức, phụ kiện Ngọc trai đổ bộ trên nhiều sàn diễn thời trang mốt Xuân – Hè, từ những đôi bông tai của thương hiệu Oscar de la Renta đến vòng cổ nhiều lớp thắt lưng dạng chuỗi của nhà mốt Chanel.

Ngọc trai luôn là chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của những nàng yêu phong cách thanh lịch, cổ điển và thời thượng. Bài viết này sẽ chia sẻ hình ảnh bộ trang sức Ngọc trai sắc xà cừ trắng tinh khôi giản dị mà tinh tế dành tặng độc giả.

Trang sức ngọc trai – giá trị của sự đẳng cấp, sành điệu, sang trọng vẫn lên ngôi năm 2019 - Ảnh 1.

Ngọc trai trắng giúp người đeo truyền tải được sự thanh khiết trong tâm hồn và vẻ ngoài tươi mới, thanh lịch; là màu sắc truyền thống của những viên ngọc trai thật cao cấp, thể hiện vẻ đẹp dịu dàng mang nét truyền thống. Những viên trân châu màu trắng ngọc ngà còn là biểu tượng của sự thuần khiết giản dị, dù bất kỳ nơi đâu cũng tạo được sự thân thiện, dễ mến. Không chỉ có vậy, sự kết hợp của màu trắng thanh cao cùng với ánh ngũ sắc xà cừ được phản chiếu lại từ bề mặt của viên ngọc trai chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân của chúng một vẻ ngoài diễm lệ, tinh khôi và cuốn hút.

Những chuỗi ngọc trai đính kết tinh tế này khi phối với set đồ của bạn sẽ rất nổi bật, vừa nữ tính, ngọt ngào lại vô cùng sang chảnh, phù hợp với cả đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Từ nữ tính, ngọt ngào đến sang chảnh, kiêu kỳ, cá tính, bất kỳ phong cách nào cũng là tuyệt vời cho set đồ của phái đẹp.

Trang sức ngọc trai – giá trị của sự đẳng cấp, sành điệu, sang trọng vẫn lên ngôi năm 2019 - Ảnh 2.

Đặc biệt, sức hút của Ngọc trai không chỉ nằm ở giá trị điểm tô nhan sắc cho người phụ nữ mà còn ở ý nghĩa phong thủy. Theo quan niệm của người phương Đông, Ngọc trai – là "linh vật" giá trị trong phong thủy do hình thành trong cơ thể sống của con trai, hấp thụ tinh hoa của đại dương. Hình dạng tròn đều của viên ngọc trai là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, có câu " Khi tứ trụ được hội tụ trong ngũ hành thì vạn vật nơi đó đều tìm thấy sự bình yên". Ngọc trai cũng phản chiếu ánh ngũ sắc nên phù hợp với tất cả các bản mệnh theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, mang đến sự tốt lành, an yên, giải trừ vận xấu, tinh thần lạc quan, tràn đầy sức sống.

Phỏng vấn người sáng lập Thương hiệu Ngọc trai "Vaadoo", một thương hiệu trang sức được đăng ký và được bảo hộ tại Đức, Ông Nguyễn Tiến Đạt nhận định:

"Những năm gần đây việc kết hợp phụ kiện trang sức và trang phục là việc hết sức quan trọng trong việc tạo giá trị hình ảnh cho người phụ nữ. Chúng tôi đã thiết kế và cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập về trang sức, đặc biệt là những bộ trang sức về ngọc trai được chúng tôi khéo léo kết hợp một cách tinh tế với các nguyên liệu quý như: Đá quý, kim cương, vàng 24k, vàng trắng và bạc 925. Việc kết hợp đó giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm vừa đẹp vừa lại vừa quý phái, tạo lên sự thuần khiết nhưng vẫn tạo ra sự trẻ trung, tôn vinh lên nét đẹp của phụ nữ Á Đông."

Trang sức ngọc trai – giá trị của sự đẳng cấp, sành điệu, sang trọng vẫn lên ngôi năm 2019 - Ảnh 3.
Trang sức ngọc trai – giá trị của sự đẳng cấp, sành điệu, sang trọng vẫn lên ngôi năm 2019 - Ảnh 4.

Phụ nữ vốn không ai từ chối vẻ lấp lánh, mĩ lệ của những viên ngọc trai khéo đính trên chiếc dây chuyền bằng vàng hay bạch kim sang trọng.

Với vẻ đẹp tinh khiết và rực sáng như trăng rằm, Ngọc trai muôn đời vẫn được ngợi ca như một bảo vật từ đại dương và được xem là trang sức kinh điển mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khát khao sở hữu. Trang sức Ngọc trai kết hợp cùng vàng 24K hay bạc 925 quý hiếm chắc chắn giúp các quý cô trở nên sang chảnh và nổi bật hơn khi xuất hiện trong mỗi dịp đặc biệt. Nếu là một tín đồ của phụ kiện thời trang, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Bộ trang sức Ngọc trai đầy mê hoặc.

Thông tin Bộ sưu tập trang sức Ngọc trai Vaadoo

- Bộ trang sức Ngọc trai Vaadoo được lấy cảm hứng từ chuỗi ngọc trai sắc xà cừ trắng tinh khôi truyền thống cùng sự kết hợp với viên đá trắng biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự thanh khiết.

- Bộ nữ trang Ngọc trai Vaadoo được bảo hộ thương hiệu tại Đức

Kích cỡ viên ngọc: 8 - 9mm.

- Nhân dịp sinh nhật công ty chúng tôi tri ân khách hàng, Vaadoo Pearl Jewelry gửi đến Quý khách mức giá cực ưu đãi khi mua 01 Bộ nữ trang Ngọc trai: 1.390.000đ (Giá niêm yết: 1.990.000đ )

Quý khách cũng được tặng ngay 01 Bộ trang sức bạc 925 cao cấp (gồm 01 dây chuyền + 01 đôi bông tai).

Sản phẩm được bảo hành lỗi nhà sản xuất: 12 tháng.

 Cam kết hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng nếu không phải ngọc trai thật 

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Jeff Nguyen

Hotline : 0936.291.359

Previous
Next Post »
Thanks for your comment