Hoa hậu Hương Giang khiến fan phát sốt với tuyệt chiêu thu hút người khác bằng cách này…

Sau khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế, Hương Giang luôn trở thành tâm điểm chú ý và thu hút mọi người trong mọi hoàn cảnh. Không khó để nhận ra sức hút ấy xuất phát từ vẻ ngoài xinh đẹp, khoản váy áo được đầu tư kỹ lưỡng, thần thái chuẩn không cần chỉnh,… của nàng hậu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng mới đây, Hương Giang bất ngờ livestream tung chiêu thu hút người đối diện không chỉ bằng những yếu tố kể trên mà còn bằng tuyệt chiêu siêu đơn giản này, khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan phát sốt với tuyệt chiêu thu hút người khác bằng cách này… - Ảnh 1.

Cận cảnh vẻ đẹp “vạn người mê” của Hoa hậu Hương Giang.

Bí quyết thu hút người đối diện của Hương Giang chính là sáng tạo ra mùi hương của riêng mình bằng chai nước hoa “cảm biến mùi trên da” – Xạ Hương Bì của hãng LUA. Nàng hậu không giấu nổi sự phấn khích khi sở hữu trên tay dòng nước hoa được khai sinh từ tài năng và sự sáng tạo không giới hạn của người Việt.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan phát sốt với tuyệt chiêu thu hút người khác bằng cách này… - Ảnh 2.

Hương Giang livestream bật mí với fan cách thu hút người đối diện bằng nước hoa Xạ Hương Bì.

Hương Giang chia sẻ với khả năng tự cảm biến mùi trên của Xạ Hương Bì, cô nàng tự tin không là bản sao của bất kỳ ai. Bên cạnh đó, với công thức chuyển hương 6 tầng của chai nước hoa đặc biệt này, Hương Giang thoải mái hoạt động ở nơi đông người trong thời gian dài mà không sợ bay hương bởi độ lưu hương rất lâu của dòng nước hoa này.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan phát sốt với tuyệt chiêu thu hút người khác bằng cách này… - Ảnh 3.

Cận cảnh chai nước hoa Xạ Hương Bì – cũng chính là tuyệt chiêu thu hút của Hương Giang.

Được biết, Xạ Hương Bì là siêu phẩm nước hoa xạ hương mà hãng LUA tâm đắc và tự hào nhất. Khi sử dụng nước hoa, chẳng ai muốn người đối diện nhận ra thương hiệu mà mình xài. Nắm bắt tâm lý đó, hãng đã mất gần 5 năm dày công nghiên cứu loại “xạ hương bì” có khả năng biến chuyển mùi hương theo từng loại da và tuyến mồ hôi. Vì thế, cùng một loại nước hoa, cùng cách sử dụng như nhau nhưng lên da từng người lại cho ra mùi hương khác nhau hoàn toàn. Nhờ tính năng “họa hương, họa bì” này mà đây cũng là mùi nước hoa được các chị em sử dụng như một “vũ khí bí mật” không thể thiếu trong ngày trọng đại của đời mình.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan phát sốt với tuyệt chiêu thu hút người khác bằng cách này… - Ảnh 4.

Ngay sau chia sẻ của Hương Giang, trend tự sáng tạo mùi hương cơ thể với Xạ Hương Bì bất ngờ được các bạn trẻ hưởng ứng rầm rộ. Không biết trong thời gian tới, nàng hậu sẽ tiếp tục tung chiêu hay tung những hot trend nào mới nữa đây…

Previous
Next Post »
Thanks for your comment