Nâng mũi và 5 câu hỏi thú vị

5 câu hỏi thú vị xoay quanh việc nâng mũi dưới đây sẽ giải đáp nỗi băn khoăn, trăn trở của bất kì ai khi quyết định nâng mũi.

Có những phương pháp nâng mũi nào?

Nâng mũi bằng cách tiêm Filler: Là phương pháp tiêm Filler – chất làm đầy sinh học như Juvederm volume… vào vùng mũi để nâng cao sống mũi, tạo mũi cao đẹp tự nhiên, phù hợp với ai mũi gồ hoặc chóp mũi có vấn đề. Tuy nhiên, thời gian duy trì dáng mũi không lâu, chỉ từ 18- 24 tháng.

Nâng mũi đặt silion sống mũi: Là phương pháp sử dụng chất độn nhân tạo mềm dẻo và dễ cắt gọt, phù hợp với chiếc mũi tẹt, đầu mũi to, lỗ mũi rộng

Nâng mũi và 5 câu hỏi thú vị - Ảnh 1.

Nâng mũi bọc sun tự thân: Phù hợp với những người lỗ mũi rộng, mô mỡ hoặc da quá dày, cánh mũi bành sang hai bên, mũi bị khiếm khuyết gãy lệch. Sụn tự thân có thể lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… của chính khách hàng.

Mục đích dùng sụn tự thân để tạo đầu mũi thon gọn, dài, mềm mại, trụ mũi tạo thành hình chữ A xinh đẹp

Nâng mũi và 5 câu hỏi thú vị - Ảnh 2.

Phương pháp nâng mũi nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Theo các bác sỹ giải phẫu thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân 100% là an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này là tạo được dáng mũi chữ A, sống mũi cao thẳng, không lộ sóng hay bóng đỏ và khắc phục được hoàn toàn các biến chứng thường gặp như mũi bị lệch vẹo.

Nâng mũi có đau không?

Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định nâng mũi. Bản chất nâng mũi thẩm mỹ chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ dùng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, đặc biệt thời gian phục hồi nhanh không gây đau đớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù lựa chọn bất kì phương pháp nâng mũi nào.

Để nâng mũi đẹp và an toàn, chuyên gia khuyên gì?

Theo bác sỹ giải phẫu thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc: “Để có dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố: kỹ thuật, trình độ chuyên môn của bác sỹ, công nghệ và chất liệu sử dụng là rất quan trọng. Nhiều trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi từ các nơi khác tìm đến với chúng tôi để chỉnh sửa mũi phẫu thuật hỏng do thanh độn sống mũi quá cao và lộ sẹo”.

Nâng mũi và 5 câu hỏi thú vị - Ảnh 3.

Các bác sỹ thẩm mỹ Hồng Ngọc đang khám và tư vấn cho khách hàng.

Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp nâng mũi, các bạn cũng nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Chi phí nâng mũi như thế nào?

Chi phí nâng mũi phụ thuộc nhiều yếu tố như tay nghề bác sỹ, công nghệ, kỹ thuật áp dụng, khuyết điểm trên mũi cần chỉnh sửa. Căn cứ vào đó, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi và chi phí phù hợp.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả khách hàng, Thẩm mỹ Hồng Ngọc không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ chất lượng cao cùng chương trình ưu đãi: “Tặng tới 20 triệu trừ trực tiếp vào giá dịch vụ chỉ còn từ 4 triệu đồng khi nâng mũi”.

Bên cạnh đó bạn còn nhận được ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Nâng mũi và 5 câu hỏi thú vị - Ảnh 4.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi an toàn và đẹp tự nhiên thì chắc chắn Thầm mỹ Hồng Ngọc sẽ đáp ứng sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment