Không hổ danh các chị gái Đại lục, kỷ niệm ngày cưới của Song - Song cũng phải chất thế này

Hôm nay (31/10) là ngày vô cùng ý nghĩa đối với cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Đây là ngày mà cách đây 1 năm chính thức diễn ra hôn lễ thế kỷ "chấn động" cả Châu Á. Không chỉ là ngày vui của Song Joong Ki - Song Hye Kyo, hôm nay cũng là một ngày đặc biệt đối với fan hâm mộ của cặp đôi.

Fan hâm mộ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo kỷ niệm ngày cưới cưới của cặp đôi

Từ cách đây một tuần, các cộng đồng fan hâm mộ của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã rục rịch lên các sự kiện để chào đón sự kiện này.

Mới đây, fan hâm mộ của cặp đôi tại Trung Quốc đã chứng tỏ độ "chịu chơi" của mình bằng màn kỷ niệm có 1-0-2. Rất nhiều bóng bay đã được trang trí tại một toàn nhà lớn và phía sau là rất nhiều hình ảnh ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong ngày cưới.

Không chỉ vậy, fan hâm mộ Trung Quốc còn trồng 1985 cây để ủng hộ dự án hỗ trợ cây rừng dưới danh nghĩa Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của cặp đôi trên Instagram cũng đã gửi quà tặng cho thần tượng nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới là hoa hồng trắng và rượu vang. 

Được biết, đây là món quà mà Song Joong Ki thường mua tặng cho Song Hye Kyo nên fan hâm mộ của cả hai hi vọng sẽ thay thần tượng gửi lời yêu tới vợ nhân ngày đặc biệt này.

Không hổ danh các chị gái Đại lục, kỷ niệm ngày cưới của Song - Song cũng phải chất thế này - Ảnh 2.
Không hổ danh các chị gái Đại lục, kỷ niệm ngày cưới của Song - Song cũng phải chất thế này - Ảnh 3.

Nguồn: IG

Previous
Next Post »
Thanks for your comment