Song Joong Ki khổ sở vì tin đồn khi được cựu Tổng thống Hàn Quốc ưu ái

Mới đây, Song Joong Ki đã tham dự một buổi phỏng vấn của đài truyền hình cáp Hàn Quốc jTBC. Trong cuộc trò chuyện, MC không chỉ hỏi về bộ phim điện ảnh mới của anh, chuyện tình với bạn gái xinh đẹp Song Hye Kyo mà còn cả câu chuyện tế nhị về việc của cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye.

Trước khi cựu Tổng thống Park Geun Hye bị buộc từ chức bà thể hiện rõ sự ưu ái o bế đối với Song Joong Ki. Nhờ thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, danh tiếng của Song Joong Ki tăng vọt giúp anh có nhiều quyền lợi, nhưng bên cạnh đó còn là sự thúc đẩy của bà Park Geun Hye.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về việc được cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ưu ái: Thống khổ! - Ảnh 1.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc được cho là rất "si mê" Song Joong Ki.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc không chỉ nhiều lần ca ngợi bộ phim Hậu duệ mặt trời, còn coi đó là tác phẩm giúp thúc đẩy làn sóng văn hóa Hàn Quốc ra thế giới, giúp cho thế hệ trẻ Hàn Quốc có tinh thần yêu nước hơn mà còn cho rằng phim có ảnh hưởng tích cực giúp nâng cao kim ngạch xuất khẩu, phát triển du lịch. Cũng từ đó, bà chủ động đưa tên Song Joong Ki vào nhiều dự án tầm quốc gia. Đặc biệt là việc Song Joong Ki được chọn làm Đại sứ quảng cáo cho ngành du lịch Hàn Quốc. Bà Park Geun Hye còn rót vốn thành lập trung tâm văn hóa ẩm thực mang tên K-style Hub, chỉ định Song Joong Ki làm đại diện độc quyền. Chính những điều này khiến cho Song Joong Ki là nghệ sĩ bị điểm mặt chỉ tên khi bà Park Geun Hye bị buộc tội tham nhũng.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về việc được cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ưu ái: Thống khổ! - Ảnh 2.

Song Joong Ki làm đại diện cho trung tâm ẩm thực được bà Park Geun Hye đầu tư vốn.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về việc được cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ưu ái: Thống khổ! - Ảnh 3.

Vào thời điểm bà này bị truy tố tham nhũng, Song Joong Ki cũng được nhắc tên.

Nói về thời điểm đó, Song Joong Ki chia sẻ: "Lúc đó thấy tên mình xuất hiện liên tục trên tin tức, tôi rất lo lắng. Bây giờ thì tôi cũng không ngại trao đổi thẳng thắn về vấn đề này. Thời điểm đó rất thống khổ!". Anh chia sẻ thêm rằng có rất nhiều chuyện hiểu lầm không thể nói rõ hết được. Ví dụ như khi Song Joong Ki gặp bà Park Geun Hye tại lễ ra mắt của K-style Hub, anh dùng nghi thức chào hỏi lần đầu gặp mặt để chào bà, nhưng bà Park Shin Hye lại nói cả hai đã từng gặp qua nhau rồi. Điều này khiến công chúng nghi ngờ hai người có quan hệ qua lại với nhau và từng gặp mặt riêng. Nhưng sự thật là vào thời điểm khi nhập ngũ, Song Joong Ki có tham dự hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi, cựu Tổng thống cũng từng đến sự kiện này. "Nói như bà Park Geun Hye đã khiến cho tôi bị hiểu lầm rất nhiều" - Song Joong Ki chia sẻ.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về việc được cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ưu ái: Thống khổ! - Ảnh 4.

Vì câu đùa vui trong lần gặp mặt mà Song Joong Ki phải chịu tiếng oan.

(Nguồn: Naver)

Workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" là một hoạt động đặc biệt của chiến dịch We Are Family được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho 100 người phụ nữ được sống với những sở thích, đam mê của bản thân tại Hà Nội ngày 29/07 và Hồ Chí Minh ngày 05/08.

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với rất nhiều người phụ nữ đồng điệu và sở hữu những tấm hình cực kì xinh đẹp bên niềm đam mê của bản thân. Cùng với đó là những trải nghiệm thỏa thích và làm những điều mình yêu, học hỏi và gặp gỡ nhiều phụ nữ cùng chung đam mê ở các lĩnh vực: ẩm thực, handmade, homemade, mỹ phẩm organic… với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng.

Hãy chia sẻ ngay đam mê của bạn tại http://waf.afamily.vn để có cơ hội tham dự workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" và mang về nhiều phần quà giá trị.

Song Joong Ki lần đầu lên tiếng về việc được cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ưu ái: Thống khổ! - Ảnh 6.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment