Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này

Cô Lauren Ansell đến từ Hạt Coolum, Queensland (Australia) nói rằng mình đang ở trong nhà và bạn trai đang làm bữa thịt nướng ngoài trời vào tối thì bất ngờ nhìn thấy một con nhện thợ săn khổng lồ treo mình ở cánh cửa kính dẫn ra ngoài.  

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 1.

Con nhện to hơn cái đĩa thình lình xuất hiện ngay ở cửa ra vào.

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 2.

Con nhện được miêu tả là có vẻ vô hại nhưng lại không được "thân thiện" cho lắm.

Cô Ansell đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip quay lại cảnh bạn trai bế Aurora, con mèo nuôi trong nhà, lên để thử dọa “vị khách không mời kia”, nhưng không may con nhện không hề có ý định bỏ đi. Nhiều cư dân mạng, bao gồm bạn bè của cô, đã không thể tin được những gì quay được trong clip và nói rằng cô nên chuyển đi nơi khác.

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 3.

Bạn trai của Ansell thử bế con mèo nuôi của cả hai lên để dọa con vật.

“Lúc đó bạn trai tôi đang ở bên ngoài nướng thức ăn cho cả hai. Chúng tôi không muốn giết nó, nhưng nó tỏ vẻ không thích thú gì khi chúng tôi thử đuổi nó đi chỗ khác", cô nói.

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 4.

Cô gái giật mình thấy con nhện to hơn cái đĩa.

Ansell kể rằng con nhện có vẻ vô hại, nhưng nó tỏ ra giận dữ sau khi họ định dọa nó bỏ đi. “Bạn trai tôi định dùng cửa để kẹp con nhện nhưng nó khá là thông minh. Cánh cửa chỉ kẹp được hai cái chân của nó và cuối cùng nó bị rơi xuống rồi lẩn vào vườn",  Ansell nói với tờ Sunshine Coast Daily

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 5.

Con nhện cuối cùng rơi xuống đất và lẩn vào vườn.

Ansell đã đặt tên con vật là Aragog, phỏng theo con nhện quái vật trong truyện Harry Potter. Theo lời của cô, con vật đã chui vào vườn và kể từ đó cô không còn nhìn thấy nó nữa.

“Nó rất to và khá là dữ tính, nhưng nó vẫn còn sống và chúng tôi không muốn giết nó".

Loài nhện thợ săn, sinh sống tại những nơi nóng ẩm nhiệt đới trên thế giới, vốn nổi tiếng với tốc độ và tập tính săn mồi của chúng. Vết cắn của nhện săn mồi mang nọc độc để làm tê liệt con mồi, và dù chúng được coi là vô hại đối với con người, vết cắn có thể gây sưng và đau đớn khủng khiếp kèm theo các triệu chứng như nôn mửa, tim đập nhanh. Bên cạnh đó kích cỡ khổng lồ của chúng cũng khiến nhiều người sợ chết khiếp.

Workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" là một hoạt động đặc biệt của chiến dịch We Are Family được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho 100 người phụ nữ được sống với những sở thích, đam mê của bản thân tại Hà Nội (29/07) và Hồ Chí Minh (05/08).

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với rất nhiều người phụ nữ đồng điệu mà còn được sở hữu những tấm hình cực kì xinh đẹp bên niềm đam mê của bản thân. Cùng với đó là những trải nghiệm thỏa thích khi được làm những điều mình yêu, học hỏi và gặp gỡ nhiều phụ nữ cùng chung đam mê ở các lĩnh vực: ẩm thực, handmade, homemade, mỹ phẩm organic… với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng.

Hãy chia sẻ ngay đam mê của bạn tại http://waf.afamily.vn để có cơ hội tham dự workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" và mang về nhiều phần quà giá trị ngay bây giờ nhé!

Định bước ra khỏi nhà, cô gái giật mình nhìn thấy cảnh tượng này - Ảnh 7.

(Nguồn: Upi, Dailymail)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment