Cuối tuần này, hãy "cháy" hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại

Hà Nội

Mang dư âm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) các sự kiện cuối tuần tại Hà Nội đều hứa hẹn là dịp giải trí ý nghĩa dành cho gia đình quây quần, cùng nhau khám phá những điều mới lạ.

Talk show: Ba Lô Ai, Người Ấy Xách - Phụ nữ du lịch solo (1/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 1.

Cuộc trò chuyện của 3 người phụ nữ trên hành trình chinh phục thế giới.

Nếu bạn là người thích lắng nghe những câu chuyện phiêu lưu hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một chút gia vị “lạ” cho cuộc sống, đừng bỏ lỡ buổi tọa đàm này. Sự kiện xoay quanh chia sẻ của ba cô gái về hành trình solo của họ tới những vùng miền, quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì sao họ chọn đi du lịch một mình? Liệu trải nghiệm đó có xứng đáng không? Trải nghiệm đó có đáng sợ như người ta vẫn thủ thỉ với nhau hay không? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được trả lời qua lời tâm sự của ba người phụ nữ cá tính trong không gian ấm cúng của Tổ Chim Xanh - Bluebirds’ Nests vào lúc 20:00, ngày thứ bảy (1/7).

Lớp học miễn phí: Cùng bé làm mộc của Creative Lab by UP (1/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 2.

Sự kiện siêu dễ thương dành cho việc rèn luyện, phát triển kỹ năng của bé.

Với mong muốn tạo ra không gian để kết nối các thành viên trong gia đình, Creative Lab by UP mở lớp học miễn phí kéo dài chỉ trong vòng 2- 3 giờ. Vừa cùng nhau làm ra những chậu hoa mini giúp phát triển tư duy sắp xếp, vừa được đắm chìm trong thiên nhiên, lớp học này của UP là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình. Nhanh tay đăng ký để tham gia lớp học ngắn này vào lúc 14:00 ngày 1/7 tại số 1 Lương Yên nhé!

Coffee talk "Minimalism, The Art of Letting Go" (2/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 3.

Với thông điệp "Buông bỏ là một nghệ thuật", sự kiện hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị, đặc biệt cho phái nữ.

"Minimalism, The Art of Letting Go" (tạm dich: Sự tối giản, Nghệ thuật buông bỏ) là một hoạt động cộng đồng nhằm tạo không gian gặp gỡ và chia sẻ cho những người quan tâm về lối sống tối giản, bắt đầu từ việc thực hành loại bỏ một số đồ vật không cần thiết đến những chia sẻ kinh nghiệm của những người theo lối sống minimalism. Sự kiện bao gồm Rooftop sale - hội chợ để cá nhân mang trưng bày và bán những vật dụng không còn cần thiết với bản thân và Coffeer talk - buổi nói chuyện thân mật cùng những người đang thực hành lối sống tối giản. Sự kiện diễn ra trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật (1-2/7) vào lúc 9 giờ ở Tổ Chim Xanh - Bluebirds’ Nests.

Tọa đàm "Bố Việt dạy con sống tự lập" (2/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 4.

Một sự kiện hứa hẹn thu hút được sự chú ý từ các ông bố, bà mẹ hiện đại.

Cuối tuần cũng là thời điểm lý tưởng để các ông bố, bà mẹ hội họp, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con trẻ. Tham gia buổi tọa đàm "Bố Việt dạy con sống tự lập" tại phố sách Hà Nội là hai ông bố Hoàng Long - tác giả cuốn sách "Cùng nắm tay cha nào ta khôn lớn" và Phúc Lai - tác giả cuốn sách "Dạy con dạy cha". Hai ông bố sống trong hai môi trường khác nhau, một người hiện đang sinh sống ở Việt Nam, một người đang sinh sống và làm việc tại Pháp sẽ mang đến cái nhìn đa dạng hơn về việc nuôi dạy con, giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con trưởng thành.

TP. Hồ Chí Minh

Nếu như điểm nhấn của các sự kiện tại Hà Nội là gia đình thì Sài thành lại vô cùng sôi động với các hoạt động ngoài trời hay chương trình âm nhạc hấp dẫn.

Nhạc kịch “Cây sáo thần” (1/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 5.

Vở nhạc kịch kinh điển của nhà soạn nhạc Mozart sẽ được tái hiện trong sự kiện.

Vở nhạc kịch nổi tiếng “Cây Sáo Thần” của nhà soạn nhạc vĩ đại W.A.Mozart sẽ được tái diễn vào 2 đêm 30/6 và 1/7/2017 tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án nghệ thuật lớn được thực hiện bởi HBSO với sự hỗ trợ của Dự án Transposition – Na Uy. Với sân khấu được thiết kế hiệu quả, trang phục, diễn xuất, kỹ xảo sản xuất được kỳ công dàn dựng, nhạc kịch “Cây Sáo Thần” được coi là một trong những hoạt động nghệ thuật lớn nhất hàng năm được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện Run and Fun (RnF) (1/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 6.

Chương trình vô cùng ý nghĩa cho cả gia đình.

RnF là sự kiện bao gồm hoạt động chạy theo nhóm trên cự li ngắn kết hợp với những “trạm dừng chân”: nhảy lò cò, chơi với nước, đạp lon… Bên cạnh đó không thể thiếu những trò chơi có vai trò thiết thực đến việc bảo vệ môi trường như: phân loại rác, làm đồ thủ công...

Nếu bạn muốn tạm thời quên đi nhịp sống sôi động của đất Sài thành để tìm đến những phút giây tĩnh lặng cho bản thân thì hãy RnF để có những phút giây thư giãn, vừa thể hiện được khả năng đồng đội mà còn nâng cao ý thức của bản thân về việc bảo vệ môi trường.

Saigon Artbook 7 - 'I, Me, Mine – Trong Tôi, Của Tôi' (2/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 7.

Liệu không gian nghệ thuật thứ 7 đã đủ lôi kéo bạn khỏi chiếc giường êm ái dịp cuối tuần?

Tham gia triển lãm Saigon Artbook 7 - 'I, Me, Mine – Trong Tôi, Của Tôi' để trải nghiệm không gian nghệ thuật có một không hai của The Factory Contemporary Arts Centre. Người tham gia triển lãm bước vào cuộc hành trình cái tôi, khám phá từng cột mốc của “cái tôi” dưới sự thể hiện của 5 nghệ sĩ trẻ. Các bản in của Saigon Artbook 7 cũng sẽ có mặt tại triển lãm với phiên bản giới hạn, bản vẽ thủ công kết hợp các kỹ thuật in thử nghiệm. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 23/07.

Backstage 11 EP 3: Vài Lời Ca (2/7)

Cuối tuần này, hãy cháy hết mình với các sự kiện văn hóa, giải trí dành cho hội chị em hiện đại - Ảnh 8.

Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt đẹp để chìm lắng vào những giai điệu trầm bổng.

Đây là một đêm nhạc accoustic được tổ chức bởi Backstage 11 tại Én Tea House & Restaurant với sự góp mặt của hai nghệ sĩ: Hải Sâm/ HiSam và Khắc Trí Trần. Hãy cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc sâu lắng với những bài ca nhẹ nhàng, điềm tính lôi cuốn vào ngày cuối tuần từ những giọng ca mới lạ này nhé!

Previous
Next Post »
Thanks for your comment