Tạ Đình Phong muốn cưới Vương Phi nhưng không vượt qua nổi cản trở này

Theo tin từ trang ETToday, Tạ Đình Phong đang lên kế hoạch để kết hôn cùng với Vương Phi. Tuy nhiên, gia đình Tạ Đình Phong lại phản đối chuyện anh tái hôn cùng với đàn chị, đặc biệt là ông bố Tạ Hiền. Họ không phản đối hai người ở bên nhau, tuy nhiên Tạ Hiền vì thương hai cháu trai nên không muốn cả hai công khai làm đám cưới. Được biết, mặc dù đã chia tay Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi vẫn chăm chỉ đưa 2 cậu bé Lucas và Quintus về thăm nhà nội. Ngày sinh nhật bố chồng cũ, cô cũng không quên chuẩn bị quà cáp chúc mừng. Tạ Hiền rất yêu chiều hai cháu trai, mỗi lần chia tay đều quyến luyến, thậm chí còn khóc vì nhớ các cháu. Có thể vì tình yêu thương với hai cháu và quý mến con dâu cũ mà ông không đồng ý cho Tạ Đình Phong kết hôn cùng Vương Phi.

Tạ Đình Phong muốn cưới Vương Phi nhưng không vượt qua nổi cản trở này - Ảnh 1.

Gia đình Tạ Định Phong phản đối anh tái hôn cùng Vương Phi.

Cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi quay lại với nhau từ tháng 9/2014 và cho đến nay vẫn âm thầm hạnh phúc bên nhau. Việc cặp đôi quay lại sau 14 năm chia tay khiến họ bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích vì Vương Phi đã có 2 đời chồng và Tạ Đình Phong bị mang tiếng là không chăm con, chỉ lo cho người tình. Tuy nhiên cặp đôi thực sự rất yêu nhau, tình cảm của họ nhận được sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè thân thiết như: Triệu Vy, Lưu Gia Linh...

Tạ Đình Phong muốn cưới Vương Phi nhưng không vượt qua nổi cản trở này - Ảnh 2.

Cặp đôi âm thầm bên nhau.

Tạ Đình Phong - Vương Phi chưa từng xuất hiện công khai cùng nhau trong các sự kiện có báo giới chứ không nói đến một nghi lễ chính thức rình rang. Thế nhưng với tình yêu sâu đậm mà Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi, có lẽ anh rất mong muốn cùng nữ diva đánh dấu tình cảm của họ bằng một đám cưới.

(Nguồn: Ifeng)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment