Angela Phương Trinh "kín cổng cao tường", Thuỷ Tiên khoe nội y tinh tế trên thảm đỏ Elle Show 2016

Đêm diễn Elle Fashion Show 2016 vừa được mở màn vào tối ngày 30/09/2016, đây cũng là sự kiện thời trang được chờ đợi nhất trong năm, nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình Elle Fashion 2016 do tạp chí Elle tổ chức.  Thảm đỏ của Elle Show Xuân/Hè 2017 quy tụ không ít các gương mặt khách mời là sao lớn trong showbiz Việt. Nhân vật nào cũng chọn cho mình xiêm y vô cùng lộng lẫy vừa để tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng vừa để thể hiện gout thời trang đậm bản sắc cá nhân tại sự kiện thuần chất thời trang này. Hãy cùng xem họ mặc gì trên thảm đỏ lần này nhé!

Elle Fashion Show 2016

Trang Khiếu chọn cho mình một thiết kế đầm hai dây với phần chân váy layer hai vạt của NTK Diệu Anh. Thiết kế nổi bật nới chi tiết đình kết cá tính cùng sự chuyển tông đậm-nhạt sắc sảo. 


Elle Fashion Show 2016

Người đẹp còn chọn thêm chiếc clutch tay đính đá đông điệu với váy để hình ảnh của mình thêm tinh tế và nổi bật hơn.


Elle Fashion Show 2016

Thiều Bảo Trâm chứng tỏ mình thực sự là một cô nàng cá tính, phá cách khi lựa xuất hiện trên thảm đỏ với một thiết kế áo xuyên thấu lộ nội y. 


Elle Fashion Show 2016

Áo khoác nhung điểm những đường tua rua đầy ngẫu hứng cộng thêm đôi boots da dáng cao cổ với thiết kế độc đáo, Thiều Bảo Trâm nổi bật với vẻ ngoài khác biệt tại thảm đỏ hôm nay.

Elle Fashion Show 2016

Diễm My 9x không chọn style lộng lẫy, kiêu sa mà thanh lịch, gợi cảm trong một bộ đầm trắng giả vest của thương hiệu Anha.


Elle Fashion Show 2016

Thiết kế xẻ cao giúp người đẹp khoe trọn đôi chân thon dài gợi cảm của mình.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment