Trang trí nhà với màu trắng để đem lại vẻ tinh khôi và bình yên

Hãy để một chi tiết kiến trúc giống như cửa sổ lớn truyền cảm hứng cho không gian ngôi nhà bạn. Bàn kính trắng càng làm tăng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên đến từ cửa sổ và đem tới cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

 Đôi khi, sự lựa chọn tối giản là mọi điều cần thiết mà một ngôi nhà nhỏ cần. Do đó, hãy nghĩ đến phong cách trang trí nhà bằng sắc trắng khi muốn tạo cảm giác thoải mái trong một không gian bị giới hạn về diện tích.

Một góc thư giãn của ngôi nhà sẽ hội tụ cả 2 yếu tố tuyệt vời: sự nhẹ nhàng và tự do của thiên nhiên và sự tiện nghi của bên trong nhà. Lựa chọn những nội thất trên nền trắng càng giúp đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

  Vẻ đẹp của phòng tắm này nằm ở sự đơn giản và tự nhiên của nó. Bắt đầu bằng việc giữ những điều cơ bản, sau đó thêm các yếu tố như bàn đá cẩm thạch, tranh trang trí hay một kệ đựng sáng tạo.

Một phòng ngủ trắng sẽ là căn phòng tuyệt vời của sự tinh tế và những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đầy lãng mạn.

   Dành riêng một góc phòng ngủ để trở thành bàn làm việc là một cách vô cùng thông minh. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tiếp tục trang trí một góc làm việc tông trắng hiện đại và đơn giản để phù hợp với cả không gian phòng ngủ.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment