Mẹ đơn thân, hiếm muộn nắm tay con trình diễn thời trang tôn vinh tình mẫu tử

Trong lần tổ chức thứ 10, Xuân Lan và ekip đã mang một không gian Châu Âu thu nhỏ đặt để ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, giữa tiết trời se lạnh của những ngày giao mùa. Mở màn chương trình là bộ sưu tập (BST) đặc biệt về tình mẫu tử đến từ thương hiệu "Nắng của mẹ" do các cặp mẹ con là mẹ đơn thân hoặc gia đình hiếm muộn trình diễn. Ngoài ra, ngày khai mạc còn có sự trình diễn đầy ấn tượng của các BST đến từ thương hiệu Rabity, Những bông hoa nhỏ, Bubbe và NTK Ada Anh Trương.

Các cặp mẹ con đơn thân, hiếm muộn lần đầu trình diễn thời trang

VJFW Thu Đông 2019 là chương trình đặc biệt và nhiều ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng, kỷ niệm 10 mùa tổ chức thành công của chương trình thời trang danh tiếng dành cho trẻ em. Chương trình cũng diễn ra vào dịp sinh nhật con gái siêu mẫu Xuân Lan – người đã khơi nguồn cảm hứng yêu thương để cô sáng lập sân chơi này. Từ cảm hứng đó, Xuân Lan đã đặc biệt tâm huyết dàn dựng BST thời trang về tình mẫu tử với phần trình diễn của các con với mẹ là những bà mẹ đơn thân, hiếm muộn với những thiết kế từ thương hiệu "Nắng của mẹ" – một thương hiệu lần đầu tiên tham gia VJFW. Ý nghĩa của BST nhằm tôn vinh sự gắn kết thiêng liêng của những bà mẹ với những "tia nắng nhỏ" của mình. Phần mở màn nhiều cảm xúc của 40 cặp mẹ con nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.

Những thiên thần nhỏ ngọt ngào trong BST "Day dreamer" từ thương hiệu Bubbe

Bubbe là thương hiệu thời trang trẻ em khá mới mẻ đã trình làng BST của mình trong mùa thứ 9 của VJFW tại Tp.Hồ Chí Minh và nhận được nhiều sự ủng hộ. Điểm đặc biệt của Bubbe là có nhiều thiết kế được trình diễn bởi những người mẫu nhí dưới 6 tuổi với phong cách trình diễn hồn nhiên, đáng yêu và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Ở BST thứ 2, Bubbe hiện thực hoá giấc mơ những nàng công chúa của các bé gái. Bubbe trình làng BST mang tên "Day Dreamer" với những trang phục mang tính ứng dụng cao, những sắc màu được yêu thích như trắng, hồng, đỏ, cherry ngọt ngào. 

Bé Thỏ diễn vedette cùng mẫu nhí Anh Thư

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tiếp tục thể hiện năng khiếu catwalk trong vai trò vedette cho BST của thương hiệu Những bông hoa nhỏ. Đồng hành cùng bé Thỏ là mẫu nhí Anh Thư – cô bé người mẫu đa tài từng trình diễn tại Shanghai Fashion Week năm 2018. Cả hai mẫu nhí đã có màn thể hiện rất tự tin và duyên dáng, như những nàng công chúa nhỏ đang dạo chơi giữa khu vườn mùa Thu trong lâu đài cổ tích. .

as - Ảnh 3.

BST "Little Star" mà thương hiệu Những bông hoa nhỏ mang đến VJFW lần này lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh, những áng mây nhỏ bông bềnh, những tia nắng lấp lánh rực rỡ. Tất cả nguồn cảm hứng đó được thể hiện qua những thiết kế chân váy voan bồnh bềnh, cùng sequin tạo hiệu ứng lộng lẫy cho những nàng công chúa nhỏ trong những buổi tiệc nhẹ. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong BST lần này là những gam màu pastel ngọt ngào như hồng, tím nude… được xử lý trên chất liệu voan, satin, sequin và pha lê. Đặc biệt, những thiết kế của Những bông hoa nhỏ đều được đính kết thủ công tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, giúp bất cứ nàng công chúa bé nhỏ nào khi khoác lên mình những thiết kế này đều có thể được tỏa sáng.

Thương hiệu Việt Rabity giới thiệu BST mua bản quyền nhân vật hoạt hình Disney

Đến với Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam Thu Đông 2019, Rabity mang đến BST "Sắc màu yêu thương", bao gồm 40 mẫu thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu Thỏ Cam. Những thiết kế sáng tạo, năng động, tươi mới nhưng được làm từ các chất liệu mềm mại, phù hợp với trẻ em, giúp các bé luôn thoải mái, tự do khám phá thế giới. Khi các bé được làm điều mình thích trong những bộ quần áo mình yêu thì đó là lúc yêu thương đang tỏa sắc.

Bên cạnh những thiết kế chủ đạo của BST, Rabity muốn gửi đến các nàng công chúa nhí những thiết kế hot nhất mang tên Nữ hoàng Băng giá – Frozen 2. Rabity là một trong những đối tác uy tín với Disney - một cái tên không còn xa lạ đối với trẻ em trên toàn thế giới với hình ảnh của những nàng công chúa, chú chuột Mickey huyền thoại, hay sắp tới đây là Elsa – Nữ hoàng Băng giá.

Dàn mẫu nhí hóa công chúa giữa không gian nên thơ, đậm chất châu Âu

Ada Anh Trương là NTK đồng sáng lập nên thương hiệu HennaDa đã từng gây được ấn tượng mạnh tại VJFW mùa 9. Trở lại VJFW lần này, NTK Ada Anh Trương tách ra đứng độc lập và cho ra mắt BST mang tên Disorder.

BST lấy ý tưởng từ tinh thần của các nàng công chúa đến từ vùng đất Tây Âu. Sự thơ dại huyền bí pha trộn cùng phong thái mạnh mẽ tạo lên nét đẹp của sự nổi loạn. Với trang phục này, màu sắc này, bông hoa này, mỗi người mẫu nhí sẽ là một nàng công chúa, mỗi người là một màu sắc khác nhau chẳng giống ai và là phiên bản công chúa hoàn hảo nhất của chính mình.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment