Sơn Tùng hội ngộ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", visual không thua kém gì mỹ nam Hàn Quốc

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng cùng dàn nghệ sĩ tại show diễn Gucci Cruise 2024 ở Seoul (Hàn Quốc) đã được chia sẻ.

Trong loạt ảnh "full HD", Sơn Tùng ngồi chung hàng ghế đầu cùng "ma nữ" Mai Davika, diễn viên Gulf Kanawut, nam thần tượng Young Hoon & Ju Yeon của nhóm The Boyz.

Xuất hiện trên hàng ghế đầu tiên, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình bảnh bao và thời thượng.

Sơn Tùng hội ngộ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", visual không thua kém gì mỹ nam Hàn Quốc - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phấn khích với màn hội ngộ của Sơn Tùng và "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Cô từng có dịp hợp tác cùng Sơn Tùng trong MV "Chạy ngay đi" với vai trò nữ chính. Chính vì thế, màn hội ngộ của 2 nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Trước đó, Sơn Tùng cũng chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường của sự kiện và thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Sơn Tùng hội ngộ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", visual không thua kém gì mỹ nam Hàn Quốc - Ảnh 2.

Theo netizen, mặc dù lần đầu tiên xuất hiện nhưng Sơn Tùng vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng trang phục mà Sơn Tùng diện không quá phù hợp, làm hạn chế đi chiều cao của nam ca sĩ.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment