HOT: Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock sau cú đấm trời giáng tại Oscar

Trên trang cá nhân mới đây, Will Smith đã chính thức đăng tải bài viết công khai xin lỗi Chris Rock sau "cú đấm trời giáng" tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94 vừa qua.

Trong bài đăng của mình, Will Smith cho biết: "Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar tối qua là không thể chấp nhận và chẳng thể bào chữa được. Những câu nói đùa là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách cảm xúc".

Nam tài tử gửi lời xin lỗi tới Chris Rock: "Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã mất kiểm soát và tôi đã sai. Tôi tự thấy xấu hổ và hành động này không thể hiện đúng người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái".

HOT: Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock sau cú đấm trời giáng tại Oscar - Ảnh 3.

Nguyên văn bài đăng xin lỗi của Will Smith:

Bạo lực dưới mọi hình thức của nó đều độc hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar tối qua là không thể chấp nhận và chẳng thể bào chữa được. Những câu nói đùa là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách xúc động.

Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã mất kiểm soát và tôi đã sai. Tôi tự thấy xấu hổ và hành động này không thể hiện đúng người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Viện Hàn Lâm, tổ sản xuất chương trình, tất cả khách mời tham dự và những người đang theo dõi trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Gia đình Williams và Gia đình King Richard của tôi. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì đã từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với tất cả chúng ta.

Tôi đang trong quá trình làm việc.

Trân trọng,

Will

https://ift.tt/6Uqvmbg

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment