"Tình trẻ" kém 12 tuổi lại bị soi hành động hờ hững khi ở bên Lệ Quyên

Hậu Tết Nguyên Đán, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng trở lại phòng tập với quyết tâm không để tăng cân, mất dáng đẹp sau thời gian nghỉ ngơi. Lệ Quyên liên tục chia sẻ hình ảnh luyện tập cực căng tại phòng gym.

Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc trong phòng tập, nhưng lần này có thêm "tình trẻ" kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu chung một khung hình. Trong hình, Lệ Quyên chụp hình khoe đường cong cơ thể quyến rũ kèm dòng trạng thái: "Đôi bạn cùng tiến".

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng để ý lại là hành động của Lâm Bảo Châu. Dù chung khung hình nhưng "tình trẻ" Lệ Quyên lại luôn cúi mặt lướt điện thoại của bản thân. Có vẻ như anh chàng không mấy bận tâm với việc bạn gái đang "selfie" và có mình vào hình. 

"Tình trẻ" kém 12 tuổi lại bị soi hành động hờ hững khi ở bên Lệ Quyên - Ảnh 2.

Lệ Quyên "selfie" nhưng Lâm Bảo Châu dường như không mấy để ý.

Rạng sáng 15/2, Lệ Quyên có đăng tải tâm sự về chuyện chia tay lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tình yêu đối với mình luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Mình không phải là người hay hứa hẹn, mình chỉ yêu đến quên hết bản thân. Mình không bao giờ vì nóng giận mà tùy tiện nói chia tay. Nhưng đã nói là chỉ nói 1 lần và trời sập xuống cũng không thay đổi được. Đã chia tay thì không bao giờ quay lại bởi trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy để giữ gìn.

Mình yêu như thế đấy. Còn thuộc về nhau thì hãy nắm chặt tay nhau nhé. Hãy trân trọng và tận dụng từng cơ hội để thể hiện tình yêu với nhau.

Vẫn là valentine nhỉ? Vậy hãy mỉm cười thật hạnh phúc với tình yêu có trong tim mình".

"Tình trẻ" kém 12 tuổi lại bị soi hành động hờ hững khi ở bên Lệ Quyên - Ảnh 3.

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái nói về vấn đề chia tay.

"Tình trẻ" kém 12 tuổi lại bị soi hành động hờ hững khi ở bên Lệ Quyên - Ảnh 4.

Dòng trạng thái của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng xôn xao.

https://ift.tt/na7OcQu

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment