Sao nữ Kbiz bị bạn trai cũ "bóc phốt" tường tận chuyện ngoại tình ngay sau khi tự tử bất thành

Mới đây, bạn trai cũ của Kwon Mina (cựu thành viên nhóm AOA) đã lên tiếng nói rõ về scandal thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop thời gian qua.

Người này thừa nhận đã ngoại tình với Kwon Mina khi đang có bạn gái và chấp nhận bị dư luận chỉ trích mà không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Tuy nhiên hiện tại sự việc đã đi quá xa và tồi tệ hơn nên anh buộc phải lên tiếng phủ nhận việc "đào mỏ" Kwon Mina bị đồn thổi sai lệch.

"Trong quãng thời gian ở với cô Kwon, ngoài việc mua đồ ăn cho tôi, một số quần áo bình thường và tặng tôi chiếc vòng tay Louis Vuitton của cô ấy thì tôi không nhận bất cứ hỗ trợ về tài chính nào từ cô Kwon cả. Và cho tới bây giờ, tôi thực sự không biết tại sao cô ấy lại tát vào mặt tôi", bạn trai cũ của Mina kể.

Người này còn tiết lộ Mina không hài lòng về bài đính chính sự việc của mình nên đã tự ý sửa và đăng lên mạng xã hội, ép bạn trai nói rằng đã chia tay với cô. Mina biến bạn trai cũ trở thành người có lỗi còn cô hoàn toàn chỉ là nạn nhân. Sau đó, bạn trai cũ của Mina đã phải đi điều trị tâm lý và cắt đứt liên lạc với cô.

Sao nữ Kbiz bị bạn trai cũ "bóc phốt" tường tận chuyện ngoại tình ngay sau khi tự tử bất thành - Ảnh 2.

Hình ảnh của người bạn trai cũ từng được Mina công khai trên trang cá nhân

Sao nữ Kbiz bị bạn trai cũ "bóc phốt" tường tận chuyện ngoại tình ngay sau khi tự tử bất thành - Ảnh 3.

Cách đây vài ngày Kwon Mina đã nhập viện cấp cứu sau khi được một người bạn phát hiện tự tử tại nhà riêng. Bạn trai cũ của nữ thần tượng cho biết mẹ của Mina liên tục gửi cho anh hình ảnh phẫu thuật và vũng máu khi tự sát của cô qua tin nhắn khiến anh bị mọi người công kích nặng nề hơn.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment