Nathan Lee tiếp tục livestream cho biết hôm nay rất bận nhưng vẫn không quên mỉa mai ai đó là ca sĩ quèn nhân cách “rác rưởi”

Sáng ngày 25/4, ngay từ sớm, Nathan Lee đã tiếp tục lên sóng livestream về căn nhà chung cư nằm trên khu phố đắt đỏ bậc nhất TP.HCM.

Trong buổi livestream, Nathan Lee khẳng định, bản thân luôn tôn trọng người khác, những người giàu có, tài năng kể cả những người lao công... nhưng tự kiếm tiền bằng năng lực của mình. 

Đồng thời, nam ca sĩ cũng chia sẻ việc bản thân ghét thứ tiểu nhân, tự gây sự với mình nhưng cuối cùng lại tự "ăn nhục". "Ngay cả khi tôi không có tiền thì vẫn hơn *** về mọi mặt. Chỉ những *** không có tiền, đang nợ nần mới liên tục nhắc tới tiền. Cả đời tôi chưa bao giờ biết tới chuyện nợ nần tiền ai. Một *** ca sĩ quèn hạng Z, chẳng ai quan tâm, nhớ tên tới. Tự nhiên đi lôi mình vào những câu chuyện chẳng liên quan. Tôi có đi ở nhà thuê hay làm ăn mày thì nhân cách vẫn hơn ***".

Nathan Lee tiếp tục livestream khoe đồ ngủ 6.000 USD dùng khăn lau cho cún cưng, mỉa mai ai đó là ca sĩ quèn nhân cách “rác rưởi” - Ảnh 1.

Nathan Lee khoe chiếc áo ngủ trị giá 6.000 USD (gần 138 triệu đồng) dùng làm khăn lau cho cún cưng.

Liên tục bị hỏi chuyện đi thuê nhà người khác xong lại "nổ" là sở hữu của mình, Nathan Lee đáp trả lại cực gắt khi khẳng định, cả đời chưa bao giờ biết đi thuê nhà bao giờ. "Tôi sở hữu cả mấy căn ở đây, thậm chí có thể mua nguyên cả tòa nhà chứ đừng nói tới chuyện đi thuê nhà". Nathan Lee thậm chí còn khoe chiếc áo ngủ trị giá 6.000 USD (gần 138 triệu đồng) nhưng anh lại dùng làm khăn lau cho cún cưng.

Nathan Lee tiếp tục livestream khoe đồ ngủ 6.000 USD dùng khăn lau cho cún cưng, mỉa mai ai đó là ca sĩ quèn nhân cách “rác rưởi” - Ảnh 2.

Nathan Lee khoe móng tay dài và mỉa mai cần tìm "vỏ quýt dày" để bóc. Nam ca sĩ cũng khoe luôn chiếc nhẫn độc nhất trên đời.

Nathan Lee cho biết có những người khoe của chỉ để đi vay tiền. "Showbiz không bẩn, chỉ có những con người trong đó làm thứ xấu xa khiến người ngoài nghĩ nó bẩn. Tôi có siêu năng lượng và thứ siêu năng lượng đó chính là rất giàu", Nathan Lee nói.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment