Nam Em xin fan "đừng làm người ta tổn thương nữa" sau ồn ào chia tay với Lãnh Thanh

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc bị tấn công trên mạng xã hội và cầu xin fan của chính mình đừng làm tổn thương người khác thêm.

Cô chia sẻ: "Các bạn có muốn tấn công thì tấn công mình tôi là được rồi. Các bạn nói tôi là ký sinh trùng cũng được. Tôi quen chịu cái cảm giác bị người ta đối xử như vậy rồi. Còn fan của tôi. Làm ơn. Đừng làm người ta tổn thương nữa. Một mình tôi đau đủ rồi".

Bài đăng của Nam Em khiến nhiều người cho rằng cô đang nói về chuyện tình cảm gây ồn ào trong thời gian qua với Lãnh Thanh. Trước đó, người đẹp thường xuyên đăng tải status buồn, ám chỉ có "trà xanh" xen vào mối quan hệ của mình làm rộ tin đồn cô và Lãnh Thanh trục trặc, chia tay.

Nam Em xin fan "đừng làm người ta tổn thương nữa" sau ồn ào chia tay với Lãnh Thanh - Ảnh 2.
Nam Em xin fan "đừng làm người ta tổn thương nữa" sau ồn ào chia tay với Lãnh Thanh - Ảnh 3.

Về phía Lãnh Thanh, nam diễn viên cũng vừa gây chú ý khi bị "đào mộ" lại một chia sẻ cách đây 1 tháng về mối quan hệ với Nam Em: "Mình đang có một người bạn khá thoải mái xong đùng một ngày mình áp lực cái việc mình phải yêu người ta như thế khán giả mới yêu mến. Tự nhiên mình mất tự do, mất đi sự tự nhiên của mình với người bạn đấy. Thế thì mình cứ loay hoay không biết bây giờ trả lời thế nào. Nếu bảo không yêu thì bị ném đá, còn yêu thì có gì đó không đúng. Việc mình quý người ta, thích người ta là thật... Mình cảm thấy như mất đi một người bạn thân thiết".

Có lẽ chia sẻ này của Lãnh Thanh đã khiến các fan của Nam Em phật ý, để lại nhiều bình luận chỉ trích trên trang cá nhân của anh khiến Nam Em phải đăng đàn xin "đừng làm người ta tổn thương nữa".

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment