Lộ diện khách hàng trúng giải “xế hộp” Hyundai i10 từ Bảo Tín Mạnh Hải

Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu vàng bạc, đá quý có gần 30 năm kinh nghiệm trên thị trường thủ công mỹ nghệ. Trải qua 28 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của nghệ nhân Vũ Mạnh Hải, cùng sự nỗ lực của cán bộ nhân viên trong công ty Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam khẳng định được chữ Tín trong lòng khách hàng.

Trong những năm tháng phát triển đó, khách hàng chính là những người luôn đồng hành và ủng hộ Bảo Tín Mạnh Hải. Nhằm gửi lời cảm ơn và tri ân tới khách hàng từ ngày 7/01/2020 đến ngày 31/03/2020 Bảo Tín Mạnh Hải đã phát động chương trình "Mua trang sức xinh – Rinh ngay xế hộp" tới khách hàng. Vào lúc 15h ngày 28/04/2020 Bảo Tín Mạnh Hải chính thức tổ chức quay số trúng thưởng cho chương trình " Mua trang sức xinh – Rinh ngay xế hộp" với phần quà là chiếc xe oto Huyndai i10.

Chương trình quay thưởng đã được diễn ra công khai minh bạch với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty Bảo Tín Mạnh Hải, đại diện cơ quan báo chí truyền thông: Thông Tấn Xã Việt Nam, Báo điện tử VTC News, Báo Kinh Tế và Đô Thị, Báo Pháp Luật Việt Nam, cùng sự tham dự của đại diện khách hàng.

Lộ diện khách hàng trúng giải “xế hộp” Hyundai i10 từ Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 1.

Chiếc xe ôtô Hyundai Grand i10 giải thưởng đặc biệt của chương trình

Bên cạnh đó Mini game dự đoán con số may mắn với giải thưởng trị giá 1.000.000 triệu đồng dành cho những khán giả theo dõi live stream cũng vô cùng hấp dẫn và thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức với không khí vô cùng sôi động và vui vẻ, sau khi thực hiện quay số chương trình cũng đã tìm ra mã số hợp lệ là 07259 trùng với mã số của khách hàng Nguyễn Quỳnh Anh, có số điện thoại là 0989555xxx. Đây cũng là khách hàng đầu tiên của Bảo Tín Mạnh Hải trúng giải thưởng trị giá trên 300 triệu đồng là chiếc xe ôtô Huyndai i10.

Lộ diện khách hàng trúng giải “xế hộp” Hyundai i10 từ Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 2.

Ông Vũ Sơn Tùng Phó tổng giám đốc công ty Bảo Tín Mạnh Hải trao giải cho khách hàng.

Chia sẻ về việc nhận trúng giải thưởng chị cho biết " Mã số lần này mình nhận được khi mua sắm tại Bảo Tín Mạnh Hải, đây cũng món trang sức chồng mình tặng vào dịp Valentine. Khi được báo là trúng ôtô mình thấy rất bất ngờ, thậm chí không tin nổi, đây là món quà vô cùng lớn đối với mình. Xin cảm ơn Bảo Tín Mạnh Hải đã dành những sản phẩm tốt, chương trình hay tới khách hàng"

Lộ diện khách hàng trúng giải “xế hộp” Hyundai i10 từ Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 3.

Khách hàng Quỳnh Anh vô cùng bất ngờ khi trở thành chủ nhân

giải thưởng ô tô Hyundai i10.

Sau khi nhận giải khách hàng Quỳnh Anh cũng trích giải thưởng 10.000.000 đồng vào Quỹ Ủng hộ dịch Covid của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban chỉ đạo chống Covid 19. Đây chính là hành động đẹp và nhân văn của chị, nhất là trong thời điểm dịch bệnh covid-19 trên toàn thế giới nói chung, tại Việt Nam nói riêng có những diễn biến phức tạp hơn.

Chương trình cũng được diễn ra gọn nhẹ, đảm bảo quy định phòng chống dịch của nhà nước nhưng vẫn mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc thú vị, thể hiện sự tri ân của Bảo Tín Mạnh Hải với khách hàng.

Lộ diện khách hàng trúng giải “xế hộp” Hyundai i10 từ Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 4.

Chương trình quay số trúng oto như một lời cảm ơn tới khách hàng.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu trang sức trong dịp hè 2020, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt nhiều mẫu trang sức độc đáo và đa dạng như trang sức Pretty, trang sức vàng 24K công nghệ cao, trang sức kim cương. Đặc biệt sau thời gian dài nghỉ dịch xu hướng làm đẹp của khách hàng tăng lên, những dòng sản phẩm mang hơi hướng trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ nét sang trọng và thanh lịch được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chương trình quay số trúng thưởng "Mua trang sức xinh – Rinh ngay xế hộp" đã rất thành công, và mang đến nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị cho tất cả các khách hàng. Công ty vàng bạc, đá quý Bảo Tín Mạnh Hải xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý khách hàng cũng như lời chúc mừng đến các khách hàng đã trúng giải trong chương trình.

Bảo Tín Mạnh Hải hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của qúy khách hàng trong thời gian tới. Quý khách có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ và sản phẩm trang sức.

Hệ thống cửa hàng:

CS1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

CS3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

CS4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://ift.tt/2VMn5ug

Previous
Next Post »
Thanks for your comment