Titan Sport - Thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam

Thế nhưng để thực hiện được điều đó thì những bài tập đơn giản sẽ không hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng mà bạn cần phải có được sự trợ giúp của các loại máy tập gym chuyên nghiệp. Máy tập gym Titan Sport ra đời chính là để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh nhất.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 1.

Máy tập gym Titan Sport ra đời chính là để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh nhất

Titan Sport thấu hiểu những gì khách hàng cần

Với hơn 20 năm hình thành và phải triển, Titan Sport tự tin có thể thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn và đang tìm kiếm ở một thiết bị tập gym chuyên nghiệp. Tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện các tính năng trong từng sản phẩm mới, Titan Sport đã và đang nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay Titan Sport đang sở hữu hàng trăm dòng máy, thiết bị tập khác nhau, có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng, khách hàng.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 2.

Titan Sport tự tin có thể thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn và đang tìm kiếm ở một thiết bị tập gym chuyên nghiệp

Các sản phẩm của Titan Sport được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể hình và chăm sóc sức khỏe, dựa trên hành vi người tập và nhu cầu thực tế của khách hàng để tối ưu hoá các chi tiết của sản phẩm. Tích hợp những tính năng ưu việt để mang đến hiệu quả tác động lên các nhóm cơ, bắp, cải thiện khả năng hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể một cách tốt nhất. Từ đó giúp người tập nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong quá trình tập luyện.

Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà Titan Sport quan tâm

Các chi tiết, linh kiện của máy tập Titan Sport được cắt ghép và lắp đặt với độ chính xác cao lên đến 0.01 độ nhờ việc tích hợp công nghệ CNC và dây chuyền công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi một bộ phận của sản phẩm sẽ được phụ trách bởi một đội ngũ nhân viên chuyên biệt, các khâu trong quy trình sản xuất được quy định cụ thể, rõ ràng về chức năng nhưng có sự liên kết với nhau một cách mật thiết để đảm bảo nhiệm vụ chung. Thiết bị tập sau khi được hoàn thiện sẽ phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng để đảm bảo không có bất kỳ lỗi nào phát sinh trong quá trình sử dụng.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 3.

Chất lượng luôn là yếu tố được Titan Sport chú trọng, quan tâm

Thiết kế là yếu tố nâng tầm đẳng cấp

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống của mọi người ngày một cao nên bên cạnh chất lượng thì tính thẩm mỹ đang dần trở thành một yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm. Thấu hiểu điều này nên tất cả các mẫu máy tập gym của Titan đều được nghiên cứu và phân tích một cách kỹ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm thu hút nhất. Tinh tế trong từng đường nét, sang trọng trong từng thiết kế đã góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian lắp đặt và sử dụng của gia đình bạn.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 4.

Tinh tế trong từng đường nét, sang trọng trong từng thiết kế đã góp phần nâng tầm đẳng cấp

Giá thành cạnh tranh

Sở dĩ Titan Sport trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi những tính năng ưu việt, chất lượng vượt trội hay thiết kế đẳng cấp mà còn là vì giá thành rất cạnh tranh. Không giống như các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác, chất lượng đi đôi với giá thành. Chất lượng cao, nhiều tính năng thì giá thành cũng phải cao.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 5.

Titan Sport luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất

Titan Sport luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bởi vậy nên các sản phẩm của Titan Sport không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Máy tập gym thương hiệu Titan Fitness được phân phối độc quyển bởi công ty TNHH Concept Sport - một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc nhập khẩu, phân phối và xây dựng các phòng gym chuyên nghiệp, Titan Sport đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, Titan có thể tư vấn để giúp khách hàng chọn lựa được những thiết bị tập phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Titan Sport - thương hiệu hàng đầu trong máy tập gym Việt Nam - Ảnh 6.

Titan Sport mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi và bảo hành hấp dẫn

Với mong muốn có thể đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, Titan Sport mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi và bảo hành hấp dẫn. Hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp thiết bị ngay tại nhà, đội ngũ kỹ thuật viên của Titan Sport sẽ hỗ trợ sửa chữa nếu có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ gì, bạn có thể liên hệ với Titan Sport theo địa chỉ dưới đây:

SHOWROOM TITANFITNESS

● Địa chỉ: Số 145 Trương Vĩnh , F. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

● Tel: (08) 62 675 809 - 62 675 685

● Hotline 24/7: 0906 864 479

● Website: https://ift.tt/3bmyKVE

● Facebook: https://ift.tt/2UJWAEb

● Email: thietbitaptitan@gmail.com

Previous
Next Post »
Thanks for your comment