Thanh lịch đi làm ngày đầu năm với cảm hứng Châu Âu cùng Uniqlo qua BST INES ra mắt ngày 31/01 này

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Nhật Bản UNIQLO mở màn mùa thời trang xuân hè 2020 với bộ sưu tập INES lấy cảm hứng đặc biệt từ Paris. Đặc biệt BST sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 31/01/2020 nên sẽ là gợi ý tuyệt hay cho các nàng công sở cho những ngày đi làm đầu năm nhé

Giới mộ điệu đang hết sức hào hứng chào đón sự kết hợp thú vị giữa 2 "biểu tượng" đình đám quen thuộc với mọi tín đồ thời trang: UNIQLO – thương hiệu khởi nguồn từ những giá trị Nhật với phong cách tối giản, chất lượng tốt, độ bền cao và PARIS – kinh đô thời trang nức tiếng, vừa cập nhật những xu hướng thời thượng nhất, cũng là nơi lưu dấu phong cách thanh lịch, nền nã, vẻ đẹp bền vững bất chấp thời gian.

Bộ sưu tập UNIQLO INES 2020 lấy cảm hứng bất tận từ Paris những năm 1920 – cổ điển, phóng khoáng, thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp tự do, nữ tính của người phụ nữ. Ines de la Fressange – linh hồn của BST, "nàng thơ" của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới – mang đến những sản phẩm của UNIQLO lần này những thiết kế mang tinh thần Pháp, cảm hứng Pháp, vừa phảng phất hơi thở cổ điển vừa giữ được đặc trưng tối giản, tiện dụng, đề cao chất lượng từ chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ của UNIQLO.

Thanh lịch đi làm ngày đầu năm với cảm hứng Châu Âu cùng Uniqlo qua BST INES ra mắt ngày 31/01 này - Ảnh 1.

BST UNIQLO INES 2020 mở ra một không gian của Paris đầy lãng mạn và thanh lịch

Chính thức có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 31/01 này, các thiết kế của UNIQLO INES 2020 lần này đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mang lại những giá trị bền vững mà độc đáo và mới mẻ, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tự thân để mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình những bộ trang phục này đều có thể cảm nhận được qua 3 dòng sản phẩm chính:

Paris: phong cách thể thao năng động, cá tính

Thế vận hội mùa hè 1924 được tổ chức ở Paris đã mang đến cho thành phố này những ngày hội thực sự trẻ trung, sôi nổi. Tinh thần đó giờ đây được tái hiện trong những thiết kế hiện đại mà nữ tính, đặc trưng như những sản phẩm áo dệt kim, quần jersey thoải mái, năng động với 2 tông màu chủ đạo trắng – xanh. Các item này sẽ cực kỳ phù hợp với các nàng yêu thích phong cách thời trang năng động nhưng vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính cho ngày đầu tiên trở lại sau Tết

Thanh lịch đi làm ngày đầu năm với cảm hứng Châu Âu cùng Uniqlo qua BST INES ra mắt ngày 31/01 này - Ảnh 2.

Những sản phẩm áo dệt kim mang hai tone màu chủ đạo xanh – trắng mang đến nét khỏe khắn, năng động mà vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch cho người mặc

Gardians: cảm hứng từ những chàng cao bồi Pháp

Có thể phong cách cao bồi đang trở thành một trong những xu hướng hot hit nhất của năm vừa qua khi trở thành nguồn cảm hứng cho các BST của rất nhiều các thương hiệu thời trang cao cấp.

Tại UNIQLO, những ý tưởng mới lạ, độc đáo nhưng có tính ứng dụng cao luôn được khuyến khích để lên ngôi. Trong BST lần này, lần đầu tiên, trang phục được lấy cảm hứng từ những chàng cao bồi Pháp ở Arles – vùng đất trứ danh ở Provence – xứ sở rực rỡ, ngập tràn ánh nắng, nơi mà những danh họa hàng đầu thế giới như Picasso và Vincent Van Gogh cũng từng lấy cảm hứng sáng tác. Những họa tiết sáng tối tương phản độc đáo được thể hiện ngẫu hứng một cách hoàn hảo trong những thiết kế áo sơ mi cùng quần dài phóng khoáng mà nữ tính, thanh lịch.

Thanh lịch đi làm ngày đầu năm với cảm hứng Châu Âu cùng Uniqlo qua BST INES ra mắt ngày 31/01 này - Ảnh 3.

Phong cách cao bồi mang đến sự đối lập mạnh mẽ, vừa tạo nên vẻ bí ẩn về nữ quyền

Muses: cho những cuộc hội hè miên man

Hemingway đã từng viết những lời này cho Paris mà chắc hẳn những ai yêu mến kinh đô ánh sáng cũng nằm lòng: "Nếu bạn may mắn được sống ở Paris trong tuổi thanh xuân, thì cho dù có đi đâu trong suốt đường đời còn lại, Paris vẫn ở trong bạn, bởi Paris là một cuộc hội hè miên man." – "Paris là một cuộc hội hè miên man" – có lẽ cũng bởi vậy mà BST thời trang lấy cảm hứng từ Paris sẽ không thể thiếu những thiết kế váy với họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính, thích hợp cho những cô nàng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật mà thoải mái trong mọi bữa tiệc.

Thanh lịch đi làm ngày đầu năm với cảm hứng Châu Âu cùng Uniqlo qua BST INES ra mắt ngày 31/01 này - Ảnh 4.

Và tất nhiên là không thể thiếu những chiếc váy mang hơi hướng lãng mạn cho những cuộc hội hè miên man dành cho các nàng

BST UNIQLO INES sẽ chính thức ra mắt từ ngày 31/01/2020 tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi. Ngay từ bây giờ các khách hàng đã có thể xem trước các item trong BST trên website chính thức của UNIQLO tại http://www.uniqlo.com/ines20ss/vn/women/nhé.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment