CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp

CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 1.

Chỉ vừa gia nhập thị trường phòng tập thể hình vào năm 2018, nhưng CitiGym đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng thuộc top đầu về dịch vụ rèn luyện sức khỏe và vóc dáng. Với những nỗ lực phát triển toàn diện, CitiGym đã và đang thực sự khẳng định cái tên của mình không kém cạnh những "ông lớn" khác trong ngành dịch vụ này.

Bên cạnh sự phát triển về quy mô và chất lượng dịch vụ, thương hiệu này còn tạo được phong cách riêng của mình bằng việc ◊ gắn kết với xu hướng sống và thời trang hàng đầu. Trong năm vừa qua, hệ thống phòng tập đẳng cấp này lần lượt bắt tay cùng các nhà thiết kế tài năng của Việt Nam như Nguyễn Tiến Truyển, Ivan Trần cho ra đời những bộ sưu tập thể thao đậm tính thời trang chuyên nghiệp. Hình ảnh của CitiGym phủ sóng khắp nơi bởi sức ảnh hưởng to lớn của những gương mặt đại diện là ngôi sao đình đám của giới giải trí như Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Tú,…

CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 2.

Lần này, CITIGYM đã bắt tay với NTK Wuan Phan cho ra mắt BST CITIGYM. Wuan Phan cho rằng đây là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với anh, khi phải thay đổi phong cách của mình sang hướng năng động, khỏe khoắn theo tinh thần sporty-chic. Điều đặc biệt ở BST này so với những BST thể thao khác chính là sự hòa hợp, cộng hưởng giữa tính ứng dụng và nghệ thuật, giữa những chất riêng của Wuan Phan và giá trị xu hướng mà CitiGym hướng đến.

CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 3.

Trong show diễn của Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2019 vừa diễn ra, CITIGYM một lần nữa khiến cho khán giả mãn nhãn.

Không đơn thuần là phòng tập để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng, CITIGYM còn là xây dựng phong cách sống, xu hướng sống. Hướng cộng đồng hội viên đến một hình ảnh thời thượng, hiện đại bằng những bộ sưu tập thời trang đón đầu xu hướng. Vì vậy, tham gia vào Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 là một bước đi táo bạo nhưng cũng đầy đột phá của Citigym, nhằm mang đến một hình ảnh rõ ràng hơn cho sự khác biệt và đẳng cấp của thương hiệu.

CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 4.
CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 5.
CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 6.
CITIGYM đón đầu xu hướng thị trường cho ra mắt BST sporty – chic đẳng cấp - Ảnh 7.

Với tài năng sáng tạo nổi bật của NTK Wuan Phan và tinh thần thời thượng, đẳng cấp của thương hiệu CitiGym, BST CITIGYM cùng màn trình diễn của Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Tú đã tạo được điểm nhất vô cùng ấn tượng trong đêm Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment