Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng

Khi được hỏi vì sao đã U50 rồi mà anh vẫn còn phong độ như vậy nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi là nghệ sĩ lịch trình không cụ thể nên việc giữ sức khỏe vô cùng khó khăn. Vậy nên có vợ ở gần bên chăm sóc tôi thấy rất yên tâm và hạnh phúc. tôi đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống và tập luyện thể thao, có lẽ vì vậy mà cường độ làm việc dày đặc nhưng tôi vẫn luôn giữ được phong độ như vậy".

Chia sẻ nhiều hơn về chế độ ăn uống và tập luyện thể thao anh chia sẻ thêm: "Tôi ăn nhiều rau và hạn chế tối đa dầu mỡ, khi đi tiếp khách tiệc tùng tôi cũng hạn chế bia rượu, tôi ăn ít thịt hơn. tôi dành 30 phút mỗi buổi sáng cho việc chạy bộ hay tập yoga, có đôi khi là thiền vì cũng có tuổi rồi không vận động nhiều như ngày còn trẻ nữa".

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 1.

Cũng như nhiều người khác, nghệ sĩ Quang Thắng lựa chọn yoga để bảo vệ sức khỏe

Đàn ông tuổi 40 trở đi là bắt đầu đối mặt với vấn đề "yếu sinh lý", anh có ngại chia sẻ về vấn đề này không?

Tôi không ngại chia sẻ về việc này đâu, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm và tôi cũng vậy. tôi rất yêu thương vợ và muốn gia đình luôn hạnh phúc. Vấn đề chăn gối cũng vậy, tôi rất quan tâm và tìm hiểu thì được biết hạnh phúc gia đình được quyết định phần lớn từ chuyện chăn gối vợ chồng.

Tuổi cao thì sức khỏe giảm sút và "chưa ra đến chợ đã hết tiền" là điều khó tránh khỏi, nên tôi đã ý được tầm quan trọng của chuyện đó mà lựa chọn chế độ ăn hợp lý, luyện tập chăm chỉ.

Điều đặc biệt là tôi đã được người bạn giới thiệu sử dụng thực phẩm chức năng dành cho phái mạnh KVOI MEN.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 2.

Nghệ sĩ nhấn mạnh: Duy trì một lối sống lành mạnh, kết hợp vận động khoa học và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ có thể giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Sau một thời gian duy trì thói quen đó tôi cảm thấy thoải mái lên rất nhiều, tăng cường sinh lực và sức bền, mạnh gân cốt.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 3.

Ngoài ra nghệ sĩ Quang Thắng cũng không quên dặn dò thêm các bạn trẻ: Đừng để đến tuổi xế chiều thấy tiếc nuối vì không giữ gìn sức khỏe khi còn trẻ. Các bạn trẻ hãy quan tâm đến cơ thể mình hơn, thể dục, hạn chế chất kích thích, sinh hoạt điều độ là cách tốt nhất giúp cơ thể tuổi xế chiều vẫn khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 4.

Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe KVOI MEN với thành phần gồm Immune-Nov, Bạch cương tàm, Cao hàu, Đông trùng hạ thảo, Cao Nhục Thung Dung, Cao Ba kích, Cao Sâm cau, Cao Nhân sâm, Cao Dâm dương hoắc… Sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lí nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt. Hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 5.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế MEDICOM

Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 18006382

Bí quyết bảo vệ sức khỏe tuổi xế chiều của nghệ sĩ Quang Thắng - Ảnh 6.

Thông tin sản phẩm: Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe KVOI MEN được nghệ sĩ Quang Thắng tin dùng

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Thành phần gồm Immune-Nov, Bạch cương tàm, Cao hàu, Đông trùng hạ thảo, Cao Nhục Thung Dung, Cao Ba kích, Cao Sâm cau, Cao Nhân sâm, Cao Dâm dương hoắc,....

- Công dụng: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lí nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt. Hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

- Khối lượng: 550 mg/viên

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế MEDICOM

Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 18006382

Previous
Next Post »
Thanks for your comment