Cuối tuần của các hot mom: Hằng Túi khoe nhan sắc trong veo thời bầu bí, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn

Hội chị em thường thích ngắm những bà mẹ nổi tiếng vì cuộc sống nhiều màu sắc của họ, với tổ ấm hạnh phúc bên chồng và những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Chẳng cần là ngôi sao đình đám, các hot mom như Hằng Túi, Ngọc Mon, Huyền Baby, Trang Lou... vẫn luôn là thần tượng bỉm sữa trong lòng chị em, đến những khoảnh khắc giản dị mộc mạc ngày cuối tuần cũng được cư dân mạng quan tâm chú ý.

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 1.

Vừa sáng cuối tuần, bà mẹ 3 con (sắp sửa 4 con) Hằng Túi đã hạnh phúc khoe ảnh nhóc Sữa với status rất dịu dàng: "Sáng dậy thấy có con gấu con ôm bụng mẹ ngủ gật... bé tí phải làm anh rồi, thương".

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 2.

Hình như Sữa đã có 2 chiếc răng sắp nhú thì phải?

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 3.

Mẹ bầu với status triết lý: "Đàn ông đánh mất đi gia đình là thất bại, còn bạn, bạn có thể là 1 người vợ thất bại nhưng nhất định phải là 1 người mẹ thành công".

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 4.

Quả không hổ danh hot mom đình đám, chỉ mỗi bức ảnh sắc lạnh cùng caption ngắn gọn - "Liếc" - Huyền Baby nhận về 5,3k lượt like share cùng hàng trăm lời khen tặng.

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 5.

Mới sinh bé thứ 2 được 17 ngày, Ngọc Mon chẳng còn khoe ảnh ăn chơi cuối tuần sang chảnh nữa, thay vào đó là khoảnh khắc bên con: Cá đang ngủ mà mơ màng giật mình gì chỉ cần nắm tay mẹ thế này thôi là trộm vía em lại ngủ ngoan".

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 6.

Bà mẹ nổi tiếng cũng tự hào vì chị cả Sam trông thật ra dáng: "Cuối tuần chị Kua được nghỉ ngồi bế nựng em, mê em lắm, lúc nào cũng xin mẹ cho ôm em, thơm em tí".

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 7.

Cuối tuần của nhà Trang Lou - Tùng Sơn chẳng bao giờ tẻ nhạt, dù cậu ấm Xoài mặt buồn thiu, được mẹ Trang chế thơ riêng cho hợp hoàn cảnh: "Năm nay tôi đã gần 2 - Vậy mà chưa thấy có ai ngó ngàng... Ơ kìa cô nàng tím ơi - Đạp xe đâu đấy ra chơi với chàng...".

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 8.

Cựu hot girl Ngọc Anh Miss Au bận rộn với công việc kinh doanh, mở cửa hàng mới trong Sài Gòn nên không có thời gian nghỉ ngơi cuối tuần.

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 9.

Thay vào đó, cô nàng tiếc nuối up chiếc ảnh từ cách đây vài năm, khiến mọi người trầm trồ công nhận, dù đã là mẹ 2 con nhưng trông Ngọc Anh vẫn chẳng thay đổi mấy.

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 10.

Bạn thân của Ngọc Anh - "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng tận hưởng ngày cuối tuần bận rộn với việc tập yoga, khoe thân hình nóng bỏng, dẻo dai.

Cuối tuần của các hot mom: mẹ 4 con Hằng Túi khoe nhan sắc bầu bí trong veo, Huyền Baby diện đồ hiệu sang chảnh ngút ngàn - Ảnh 11.

Bà mẹ 2 con Hương Baby, vợ ca sĩ Tuấn Hưng đăng bức ảnh với tâm trạng buồn, nhớ chồng nhưng vẫn sang chảnh như quý bà.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment