Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền

Ngày 29/4, tập 16 của Cháu ơi, cháu à được phát sóng, nhân vật chính là hai bà cháu nhà nghệ sĩ Hồng Vân. Trong các thử thách trước, Bí Ngô - Con gái nghệ sĩ Hồng Vân thể hiện là một bé gái vô cùng cá tính. Cô bé xinh xắn, đáng yêu và có năng khiếu nghệ thuật khá tốt. Tuy nhiên, Bí Ngô cũng rất cứng đầu, sẽ không chịu hợp tác nếu gặp phải một điều gì đó khiến mình không thích.

Trong khi đó, bà ngoại Bí Ngô, vốn là một nhà khoa học đã về hưu lại là người am hiểu nhiều kiến thức xã hội. Bà là người luôn kiên trì với các thử thách để đạt được mục tiêu của mình. Đối với cô cháu gái gặp khó dễ nản lòng, bà vô cùng ân cần, luôn nhẹ nhàng khuyên bảo Bí Ngô. Nhờ đó mà hai bà cháu đã liên tiếp thành công trong 5 nhiệm vụ.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 1.

Ở nhiệm vụ thứ 6, hai bà cháu Bí Ngô gặp phải thử thách rất khó khăn: Tạo ra ít nhất 10 thỏi son với 3 màu sắc khác nhau. Sau đó phải đi bán cho những người không quen thuộc và mang về ít nhất 1 triệu đồng. Mặc dù bà ngoại là một nhà khoa học quen thuộc với phòng thí nghiệm. Tuy nhiên bà chưa từng làm son bao giờ. Vì vậy nhiệm vụ này trở nên khá nan giải, đặc biệt hai bà cháu chỉ có 3 tiếng để hoàn thành.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 2.

Ngày từ những phút giây đầu tiên, hai bà cháu đã gặp phải khó khăn trong việc tạo nên 3 màu sắc khác nhau. Chỉ cần quá tay một chút là ngay lập tức cốc màu đó sẽ bị hỏng.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 3.

Ngoài ra, sau khi đã đông lạnh thỏi son, hai bà cháu cũng vô cùng vất vả mới lấy được cây son ra khỏi khuôn. May mắn thay, dưới sự tài giỏi của bà ngoại và sự giúp đỡ nhiệt tình của Bí Ngô những thỏi son xinh đẹp dần xuất hiện.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 4.

Tuy nhiên, nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành, hai bà cháu phải mang sản phẩm của mình đi bán. Địa điểm Bí Ngô và bà lựa chọn chính là trung tâm TP.HCM tấp nập. Thế nhưng, khi vừa bắt đầu nhiệm vụ, cô bé Bí Ngô không quen với việc chào mời khác hàng. Mặc dù bà ngoại rất nhiệt tình nhưng Bí Ngô chỉ hờ hững đứng nhìn.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 5.

Bà ngoại cho biết, trong cuộc đời mình bà chưa từng phải đi bán hàng gì cả, nên bà cũng không quen với công việc này. Tuy nhiên, vì cô cháu gái nên bà không ngần ngại chào mời, nhiệt tình giới thiệu với khách hàng.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 6.

Sau đó, hai bà cháu đã phải ngồi lại tâm sự với nhau. Một người đã già và không có kinh nghiệm, một cô bé trẻ con nhút nhát, họ cùng phải vượt qua nhược điểm của mình để nỗ lực bán hàng. Bà ngoại Bí Ngô khéo léo khuyên nhủ cô cháu gái: "Cháu trẻ trung xinh đẹp dễ thương như vậy mời chào khác hàng họ mới muốn mua. Bà già như phù thùy thế này ai mà thích".

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 7.

Cuối cùng cô bé Bí Ngô đã mạnh dạn hơn, nhanh nhẹn đi mời chào mọi người.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 8.

Hai bà cháu thành công tiếp thị sản phẩm mình vất vả làm ra.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 9.

Thậm chí, cô bé Bí Ngô còn sử dụng tài nói tiếng Anh rất tốt của mình để mời một vị khách nước ngoài. Nhờ vậy, hai bà cháu thành công bán được tổng cộng 1,1 triệu đồng, xuất sắc vượt qua thử thách của chương trình.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 10.

Ở thử thách cuối cùng, hai bà cháu sẽ phải trổ tài thấu hiểu đối phương trong trò chơi "Đúng - Sai".

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 11.

Những câu hỏi về sở thích, thói quen hàng ngày của đối phương không làm khó được hai bà cháu.

Con gái Hồng Vân tự tay làm son và đi bán kiếm tiền - Ảnh 12.

Cuối cùng, Bí Ngô và bà ngoại xuất sắc vượt qua 7 thử thách của chương trình và giành được giải thưởng đặc biệt. Quan trọng hơn là hai bà cháu có thêm nhiều kỷ niệm cùng nhau, có thời gian tranh thủ ở bên đối phương. Cô bé Bí Ngô học được từ bà sự kiên nhẫn, nỗ lực hết mình vì mục tiêu phía trước.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment