Sau lùm xùm ly hôn, vợ cũ em trai Đăng Khôi tung ảnh đám cưới ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi

Trong những ngày vừa qua, bộ ảnh về đám cưới ngọt ngào của Bích Hằng – vợ cũ em trai Đăng Khôi được rò rỉ đã gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, nam nhân vật chính không phải ai xa lạ mà chính là “soái ca quân nhân” Nguyễn Hải Dương, người từng “đốn tim” biết bao chị em với hình ảnh nam tính trong màu áo lính thời gian trước. Hải Dương kém Bích Hằng tới 4 tuổi và sở hữu ngoại hình điển trai không kém tài tử Hàn.
Trong những hình ảnh được công bố, Hải Dương xuất hiện bảnh bao, thanh lịch trong bộ vest chú rể màu xanh coltban thời thượng. Sánh bước bên cạnh là Bích Hằng – bà mẹ 2 con từng gây bão các diễn đàn dành cho chị em với câu chuyện hôn nhân lùm xùm suốt một thời gian dài. Giữa khung cảnh nên thơ trong khuôn viên một resort 5 sao, hot boy Hải Dương và Bích Hằng toát lên vẻ hạnh phúc trong giây phút trọng đại với sự chúc phúc của bạn bè. 

Clip cưới đẹp như mơ của Bích Hằng và bạn trai trẻ tuổi. (Thực hiện: UK Motion)

Mặc dù cô dâu hơn tuổi chú rể nhưng về ngoại hình hai người không có quá nhiều sự chênh lệch. Mặt khác, đám cưới được tổ chức giữa thiên nhiên xanh mát càng trở nên lãng mạn, sang trọng hơn nhờ phong cách trang trí đậm chất Hàn Quốc và nụ cười tươi tắn của hai nhân vật chính.

Nhắc tới Bích Hằng, nhiều người sẽ nhớ ngay tới vai trò “vợ cũ em trai ca sỹ Đăng Khôi”. Cô từng khiến dư luận xôn xao vì việc tố chồng ngoại tình, bỏ bê vợ con dẫn tới việc hai người chia tay. Thậm chí sự việc đã thành một cuộc "khẩu chiến" gay gắt trên trang cá nhân và sau đó Bích Hằng nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Sau khi ly hôn, Bích Hằng có cuộc sống vui vẻ bên hai con nhỏ và có công việc kinh doanh ngày một thành công. Tuy rằng, thi thoảng cô lại tiếp tục “gây bão” về chuyện tình cảm, gần đây nhất là vướng vào nghi án “cướp chồng bạn” với không ít lời bàn tán của cư dân mạng.

Chú rể trong đám cưới – “soái ca quân nhân” Hải Dương tuy mới 24 tuổi nhưng cũng chứng tỏ sức nóng của mình bởi vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc. Anh chàng từng được cộng đồng mạng phong cho danh hiệu "phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam", và đang tham gia vào một số dự án phim ảnh lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đám cưới theo phong cách thanh lịch, lãng mạn của Bích Hằng và bạn trai trẻ tuổi:

đám cưới Hằng túi
Không gian đám cưới được trang trí theo tông màu hồng trắng, rất lãng mạn.

ảnh: Nupakachi

Previous
Next Post »
Thanks for your comment