Thu Minh cãi Quang Dũng, bênh vực cô gái Philippines nói không sõi nhưng hát cực hay

gala 2 vietnam idol 10
Tối 29/7, Gala 2 của chương trình truyền hình Vietnam Idol 2016Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã lên sóng cùng với những phần trình diễn ấn tượng. Sau tin đồn bị tới tận nhà đòi nợ, Thu Minh đã quay trở lại ghế nóng Vietnam Idol bằng vẻ tươi tỉnh, rạng rỡ. Nữ ca sĩ 1 lần nữa đồng hành cùng Bằng KiềuQuang Dũng trong vai trò giám khảo chương trình. Phan Anh đảm nhận vai trò MC dẫn dắt đêm Gala 2.
gala 2 vietnam idol 11

Thu Minh


gala 2 vietnam idol 12

Bằng Kiều


gala 2 vietnam idol 13

Quang Dũng

gala 2 vietnam idol 6

Cô gái người Philippines Janice Phương khiến Bằng Kiều – Thu Minh – Quang Dũng nhún nhảy không ngừng khi thể hiện ca khúc Đừng yêu. Dù hát tiếng Việt chưa rõ lời nhưng bản lĩnh sân khấu cùng với chất giọng nội lực, Janice Phương đã làm sân khấu Vietnam Idol trở nên sôi động. Trong suốt quá trình Janice Phương trình diễn, Thu Minh liên tục nhún nhảy theo. 

gala 2 vietnam idol 8

Nhận xét về Janice Phương, Thu Minh bày tỏ sự tự hào vì cô gái này đã thoát được cái bóng của chị để khoác lên ca khúc Đừng yêu một diện mạo mới. Đến khi giám khảo Quang Dũng có ý chê bai Janice Phương, Thu Minh đã cắt ngang và bênh vực. Theo Thu Minh, Quang Dũng chưa hiểu hết bài hát nên mới thấy Janice Phương hát chưa tốt. Thu Minh đánh giá rất cao Janice Phương vì cô làm chủ sân khấu tốt, không hề tạo cho người nghe cảm giác gượng gạo. Đồng quan điểm với Thu Minh, Bằng Kiều cũng khen Janice Phương hết lời. 

gala 2 vietnam idol 3

Cô gái xinh đẹp Trà My chọn ca khúc Yêu và Yêu do Dương Khắc Linh sáng tác làm bài dự thi cho mình. Dù có nhiều cố gắng song Trà My vẫn không làm hài lòng bộ ba giám khảo quyền lực. Thu Minh cho biết chị cảm thấy khá thất vọng khi Trà My liên tục thể hiện dưới sức mình. Áp lực tâm lý quá nặng nề khiến Trà My diễn không tốt. 

gala 2 vietnam idol 4

Quán quân Sao Mai – Thanh Huyền chọn ca khúc Em không quay về của Hoàng Tôn để thể hiện. So với những đêm thi trước, lần này Thanh Huyền có sự điềm đạm và cảm xúc hơn hẳn. Bên cạnh đó, Thanh Huyền cũng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Yếu tố ngoại hình là một phần giúp Thanh Huyền chiếm được cảm tình của khán giả. 

gala 2 vietnam idol 5

Chàng trai vui tính, hay cười Việt Thắng quay trở lại sân khấu Vietnam Idol bằng ca khúc Sau tất cả. Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm, Việt Thắng chìm trong cảm xúc sâu lắng do bài hát mang đến. Giám khảo Thu Minh nhất quyết không cho Việt Thắng nói vì sợ anh chàng sẽ phá hỏng bộ dạng lịch lãm hiện tại bằng những màn pha trò hài hước. Giám khảo Bằng Kiều cũng bày tỏ sự hài lòng khi Việt Thắng đã thoát được phong cách vui nhộn thường thấy.

gala 2 vietnam idol 2

“Chàng trai mắc bệnh tăng động” Minh Trị thể hiện ca khúc Ừ thì của Mew Amazing. Không chỉ hát, Minh Trị còn diễn bằng nét mặt khá điêu luyện. Giám khảo Thu Minh cho rằng trong người Minh Trị có cái “điên” đầy chất nghệ sĩ. Thu Minh khuyến khích Minh Trị nên phát triển cái điên này vì nó có khả năng giúp anh tỏa sáng và trở nên đặc biệt giữa showbiz nhiều trai xinh, gái đẹp hiện nay.

gala 2 vietnam idol 1

Anh chàng điển trai Tùng Dương chọn ca khúc All of Me do John Legend, Topy Gad sáng tác làm bài thi cho mình. Vẫn là phong thái từ tốn, lịch lãm quen thuộc, Tùng Dương đã đốn tim khán giả lẫn 3 vị giám khảo. Quang Dũng – Bằng Kiều – Thu Minh đồng loạt dành cho Tùng Dương những lời khen vì hát ổn và đặt cảm xúc vào tiết mục vừa phải. 

gala 2 vietnam idol 16

Quang Đạt chọn ca khúc Giọt buồn để lại do Dương Khắc Linh – Hakoota Dũng Hà làm bài thi cho mình ở Gala 3 Vietnam Idol. Dù có nhiều cố gắng nhưng Quang Đạt vẫn chỉ hoàn thành bài hát với chất lượng vừa đủ. Một sự bứt phá cần thiết để gây ấn tượng vẫn chưa xuất hiện ở chàng trai này.

gala 2 vietnam idol 15

Chàng trai đến từ Bình Định với biệt danh “chàng trai bún bò” Bá Duy tiếp nối chương trình bằng ca khúc Những ngày đẹp trời do Hồ Văn Quân sáng tác. Với đạo cụ là 1 chiếc ghế, Bá Duy thả hồn vào bài hát và gây ấn tượng cho khán giả.

gala 2 vietnam idol 14

Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi mang đến ca khúc Rời do Vũ Ngọc Bích sáng tác. Nếu như ở các đêm thi trước, Thảo Nhi có sự chệch choạng vì áp lực tâm lý thì trong Gala 2 này, Thảo Nhi đã dần lấy lại phong độ. Cô hát ổn và có cảm xúc hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc búi và chiếc váy đen dài lại không thích hợp với 1 cô gái 19 tuổi như Thảo Nhi. Khi xuất hiện với diện mạo này, Thảo Nhi đã già hơn tuổi rất nhiều lần.

gala 2 vietnam idol 9

Kết thúc đêm thi, Trà My là thí sinh phải rời khỏi chương trình. Để thuyết phục 3 vị giám khảo 1 lần nữa, Trà My được cho cơ hội thể hiện thêm 1 ca khúc. Bằng Kiều – Thu Minh ghi nhận sự cố gắng của Trà My nhưng vẫn từ chối việc cho cô 1 tấm vé vàng đi tiếp.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment