Gần đây, Song Joong Ki vừa chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton. Trên trang Instagram, thương hiệu Louis Vuitton cũng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Song Joong Ki tại LHP Cannes kèm lời công bố chính thức.
Việc Song Joong Ki trở thành tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Trong số đó, có một chủ đề đã nhắc tới Song Hye Kyo. Bài viết này đã so sánh về độ nổi tiếng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi là đại sứ cho một thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
Lượng view clip của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đem ra so sánh
Bài viết này dựa trên lượt view từ clip của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trên trang mạng xã hội do thương hiệu đăng tải. Theo đó, đoạn clip của Song Joong Ki trên trang Louis Vuitton nhận được 3.5 triệu lượt view.
Trong khi đó, đoạn clip Song Hye Kyo tại Met Gala do Fendi đăng tải trên trang mạng xã hội chỉ đạt 540.000 lượt view. Bài viết cho rằng, từ điều này có thể thấy độ nổi tiếng của Song Hye Kyo vẫn kém xa Song Joong Ki.
Tuy nhiên, nhiều netizen đã nhanh chóng để lại bình luận đáp trả ý kiến này. Theo đó, netizen dẫn chứng rằng, trang mạng xã hội của hai thương hiệu này vốn đã có sự chênh lệch lớn. Louis Vuitton hơn 50 triệu lượt follow, còn Fendi chỉ hơn 20 triệu.
Dĩ nhiên sự tương tác bài đăng của hai trang này cũng sẽ chênh lệch nhiều. Điều này không thể chứng minh độ nổi tiếng giữa hai người, ai thấp ai cao. Không những vậy, nhiều clip Song Hye Kyo tại Met Gala cũng đạt lượng view khủng từ 3.5 - 15.6 triệu lượt. Công chúng cũng cho rằng, một bộ phận netizen nên ngừng việc đem Song Hye Kyo và Song Joong Ki ra để so sánh. Bởi lẽ, hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng.
Nhiều đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Song Hye Kyo tại Met Gala đều đạt lượng view khủng từ 3.5 - 15.6 triệu lượt
Out Of Topic Show Konversi KodeHide Konversi Kode Show EmoticonHide Emoticon