Hé lộ nhân vật được "săn lùng" trong suốt tuần qua

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng nhiên xôn xao và nhanh chóng truyền tay nhau một đoạn video vô cùng dễ thương. Chẳng cần dàn trai xinh gái đẹp hay các hình ảnh phản cảm để thu hút sự chú ý, đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn 30 giây về câu chuyện của những chú kiến đáng yêu thôi cũng đủ làm dậy sóng mạng xã hội.

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 1.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với đoạn video bởi tạo hình thu hút của những chú kiến cùng các điệu bộ và cử chỉ "cưng hết sảy"

Anh bạn Kiến Đen mũm mĩm nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người xem nhờ gương mặt rất biểu cảm cùng nét tinh nghịch trong lúc đi tìm nguồn nước ngon lành cùng cả đàn.

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 2.

Vẻ mặt sầu thảm của anh bạn Kiến Đen khi không tìm ra được nguồn nước ngon lành thôi cũng khiến người xem "đổ rầm rầm"

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 3.

Nếu Kiến Đen được "kết nổ đĩa" vì sự đáng yêu của mình thì cô nàng Kiến Đỏ lại "đốn tim" người xem bằng sự quyến rũ

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 4.

Ngược lại với Kiến Đen, cô nàng Kiến Đỏ được xây dựng với hình ảnh quyến rũ ngọt ngào. Những cái lắc mông, kèm theo điệu bộ chu môi "sexy" khi phát hiện ra giọt nước ngon ngọt khác hẳn các giọt sương buồn chán xung quanh khiến người xem vô cùng thích thú. Có bạn còn hài hước ví cô nàng Kiến Đỏ như "đang đi thảm đỏ Cannes".

Đa số người xem đều cảm thấy tò mò về giọt nước đã khiến cô nàng Kiến Đỏ và những chú kiến đen mê đắm đuối kia là gì. Thì ra đó chính là nước uống Good Mood mới đang làm mưa làm gió trên thị trường nhiều ngày qua. Thức uống này thoạt nhìn trông chẳng khác gì một chai nước uống thông thường, nhưng khi nếm thử thì hoàn toàn bất ngờ vì có vị y hệt sữa chua thật, tuy nhiên lại không hề để lại hậu vị quá gắt ở cổ họng, cực kì dễ uống. Ngoài nước uống vị sữa chua, Good Mood còn có một phiên bản khác đó là nước uống chứa chiết xuất cam thật.

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 5.

Nhiều bạn nhận xét, bây giờ đã hiểu được lý do vì sao cả Kiến Đen và cô nàng Kiến Đỏ kia đều mê mệt nước uống vị sữa chua từ Good Mood

Đây là một trong những quảng cáo hiếm hoi "made in Việt Nam" sử dụng hình ảnh chính là các nhân vật hoạt hình thay vì các diễn viên hay người mẫu long lanh, nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hé lộ nhân vật được săn lùng trong suốt tuần qua - Ảnh 6.

Hiện video này đã đạt hơn 12 triệu rưỡi lượt xem trên Youtube.

Hãy cùng xem đoạn video siêu hot để tìm hiểu xem những chú kiến này có gì đặc biệt mà khiến các bạn trẻ phát cuồng đến vậy nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=v1vUBcOCfqY

Previous
Next Post »
Thanks for your comment