Park Min Young lần nữa ghi điểm không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì xinh đẹp xuất sắc

Park Min Young từ trước tới giờ luôn được biết đến là một nữ diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất ổn với và sở hữu nhiều bộ phim truyền hình để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Trước đây, trong các bộ phim khác như Thợ săn thành phố (City Hunter), Cứu thế (Healer), Ký ức (Remember), Sungkyungkwan Scandal... Park Min Young luôn thể hiện mình là một diễn viên có thực lực. Dù đã biết về khả năng của nữ diễn viên xinh đẹp này tuy nhiên đến Thư ký Kim sao thế?, khán giả lại lần nữa bị Park Min Young làm cho ngỡ ngàng vì những biểu cảm trên gương mặt và sự thay đổi cảm xúc một cách thần sầu nhưng vẫn giữ nguyên được sự xinh đẹp vốn có.

Park Min Young lần nữa ghi điểm không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì xinh đẹp xuất sắc - Ảnh 1.

Nhiều người cho rằng thật sự khó tin khi nói rằng Thư ký Kim sao thế? là bộ phim thể loại hài lãng mạn đầu tiên mà Park Min Young từng tham gia bởi những gì cô thể hiện trong 8 tập phim vừa qua hoàn toàn chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. Không chỉ diễn xuất chân thật, Park Min Young còn khiến khán giả xem đài có cảm giác như nhân vật Kim Mi So sinh ra là để dành riêng cho cô vậy. Từ những cử chỉ cho đến biểu cảm, cười tươi hay rưng rưng nước mắt, nổi giận hay vui vẻ, hứng khởi, Park Min Young đều thể hiện rất tự nhiên.

Park Min Young lần nữa ghi điểm không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì xinh đẹp xuất sắc - Ảnh 2.
Park Min Young lần nữa ghi điểm không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì xinh đẹp xuất sắc - Ảnh 3.

Với thành tích kinh khủng mà Thư ký Kim sao thế? đạt được là nắm giữ vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng "Most Buzzworthy Dramas" dành cho phim truyền hình 3 tuần liên tục kể từ khi lên sóng, Park Min Young cũng "ẵm" luôn vị trí đầu bảng cho bảng xếp hạng "Most Buzzworthy Actors" dành cho diễn viên.

Vào ngày 28/6 vừa qua, khán giả đã được dịp chiêm ngưỡng vẻ xinh đẹp cũng như diễn xuất đầy cảm xúc của Park Min Young qua tập 8 của phim. Không chỉ sở hữu nụ cười ngọt ngào, đôi mắt to tròn của Park Min Young cũng là một điểm cộng khiến người khác bị cuốn hút mỗi khi xem cô trên TV.

Park Min Young lần nữa ghi điểm không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì xinh đẹp xuất sắc - Ảnh 4.

Hiện tại, Park Min Young đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả xem đài nhờ sự thể hiện cảm xúc một cách chi tiết thông qua nhân vật Kim Mi So. Điều này đã chứng minh được rằng kỹ năng diễn xuất của Park Min Young thật sự đã được hoàn thiện từng ngày qua từng bộ phim mà cô tham gia.

Phim Thư ký Kim sao thế? hiện tại được phát sóng định kỳ vào lúc 21g30 (giờ địa phương) mỗi thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình cáp tvN.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment